“พลอยภัช” พลิกรับบทสาวมั่น!!! ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา”

“พลอยภัช” พลิกรับบทสาวมั่น!!! ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา”

 


ที่ผ่านมาส่วนใหญ่เคยสวมบทบาทเป็นแต่สาววัยใสดูเรียบร้อย ล่าสุดนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “พลอย-ภัชธร ธนวัฒน์” ต้องพลิกคาแรกเตอร์เป็นสาวมาดมั่นครั้งแรกในซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” งานนี้ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นสุดๆ เพราะนอกจากจะได้เล่นบทที่ไกลตัวแล้ว ยังได้พิสูจน์ศักยภาพทางการแสดงอีก พร้อมชวนแฟนๆ ลุ้นตอนจบที่คอนเฟิร์มว่าสนุกเข้มข้นครบรสแน่นอน

“พลอยภัช” เล่าว่า “รับบทเป็น “เฌอ” ค่ะ คาแรคเตอร์จะเป็นผู้หญิงตรงๆ กล้าพูด กล้าแสดงออก เหมือนผู้หญิงสมัยใหม่ เป็นผู้หญิงที่เก่ง ซึ่งคาแรคเตอร์นี้เป็นสิ่งที่พลอยไม่เคยเล่นมาก่อน เพราะฉะนั้นพลอยต้องเตรียมตัวทำการบ้านเยอะเหมือนกัน มีการร่วมเวิร์คช็อปอ่านบทกับ “พี่แดน” (วรเวช ดานุวงศ์) ผู้กำกับ ส่วนไหนที่เราไม่เข้าใจ เราก็ถาม พี่แดนตรงนั้นได้เลย ที่สำคัญคือการอธิบายความรู้สึกของตัวละครได้ดีมาก และปล่อยให้นักแสดงได้แสดงอย่างอิสระ ตรงไหนที่เราไม่เข้าใจ หรืออ่านแล้วเราเข้าใจคาแรคเตอร์ของ “เฌอ” ในแบบนี้ เราก็สามารถเสนอให้พี่แดนได้ ถ้าสมมุติพี่แดนเห็นด้วย สามารถปรับเปลี่ยนบทได้ และถ้าส่วนไหนที่เราเห็นไม่ตรงกัน พี่แดนก็จะอธิบายจนกว่าเราจะเข้าใจทำให้เราเห็นคาแรคเตอร์ตัวละครชัดเจนมากขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับ “นนน” (กรภัทร์ เกิดพันธุ์) อีกครั้ง รู้สึกดีใจค่ะ เพราะน้องเป็นคนน่ารัก และเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก ซึ่งตอนนี้ซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ฝากให้ทุกคนติดตามชมตอนจบกันด้วยนะคะ รับรองว่าเนื้อเรื่องเข้มข้นครบรสแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมตอนจบซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ในวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนนี้ เวลา 21.30 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV       

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line