“ดิว” โปรยเสน่ห์ อ้อนหวาน สะกดใจ “อาร์ต” ในละคร “เนื้อใน”  

 “ดิว” โปรยเสน่ห์ อ้อนหวาน สะกดใจ “อาร์ต” ในละคร “เนื้อใน”  

 


เดินหน้ารุกหนักทุกตอนสำหรับสาว “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” ในละครเรื่อง “เนื้อใน” ทางช่อง GMM25  โดยเฉพาะฉากนี้ที่ต้องมาเอาอกเอาใจหนุ่ม “อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม” แบบถึงเนื้อถึงตัว ซึ่งทั้งคู่ก็เล่นเข้าขากันได้เป็นอย่างดี สมกับเป็นนักแสดงมากฝีมือที่ผ่านมาแล้วทุกบทบาท 

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ วีณา (ดิว) พยายามเข้าไปออดอ้อน ใช้มารยาหญิงให้ ราเชน (อาร์ต) ยอมเล่นแชร์ด้วย หวังหลอกเอาเงิน และด้วยเสน่ห์อันเหลือล้นของวีณาก็ทำให้ราเชนเคลิ้มตามยอมจ่ายเงินให้ ซึ่งวีณาดีใจมากกระโดดจุ๊ฟแก้มทันที เพื่อไม่ให้ราเชนสงสัยและเชื่อใจเธอ

            ต้องบอกว่าคุ้นเคยและสนิทสนมกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วสำหร้บ อาร์ต กับ ดิว ก่อนถ่ายจริง ผู้กำกับ กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ก็ให้ทั้งคู่ซักซ้อมบล็อกกิ้งต่อบทกันเล็กน้อย ซึ่งทั้งคู่ใช้เวลาไม่นานก็เรียกอารมณ์มาได้ตามที่ต้องการ ผู้กำกับจึงถ่ายจริงทันที อาร์ตนั่งหน้าเครียดและเป็นความกังวลว่าจะโดนหลอกอยู่ลำพังในบ้าน จู่ๆ ดิวก็แอบเข้ามาสะกิด ทำเอาอาร์ตสะดุ้ง แล้วหันมามองดิวอย่างชะงัก กลบกลื่นความกังวล

ดิวจึงเรียกองค์แม่ดาวยั่วลงมาประทับพูดจาออดอ้อนทิ้งตัวลงนั่งข้างๆ อาร์ต พร้อมยื่นหน้าเข้าไปใกล้เพื่อที่จะยั่วให้ถึงที่สุดและหว่านล้อมให้อาร์ตคล้อยตามที่เธอต้องการ ฟากอาร์ตก็เริ่มเคลิ้มตามส่งสายตายิ้มเจ้าเล่ห์กลับ ทำท่ายึกยักจะไม่ยอมให้เงินง่ายๆ ดิวจึงตัดสินใจโน้มตัวเข้าไปหอมแก้มฟอดใหญ่ เท่านั้นแหละอาร์ตรีบยื่นซองเงินให้ดิวทันที แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท ดิวเข้าไปแซวหนุ่มอาร์ตต่อทันที “หนุ่มสายเปย์ตัวจริง ป๋ามากพ่อ” หนุ่มอาร์ตรีบแซวกลับ “งั้นมาถ่ายรูปกับเสี่ยหน่อยเร็ว” พูดเสร็จทั้งคู่ก็เก็กท่าถ่ายภาพกันอย่างเฮฮา

ติดตามความยั่วยวนของ “ดิว” ว่าจะทำให้หนุ่ม “อาร์ต” เคลิ้มตามหนักแค่ไหนในฉากนี้ของละครเรื่อง “เนื้อใน” วันจันทร์ที่ 6 เมษายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line