“เจมส์-แต้ว” เข้าหอ โรแมนติก ฟินแบบ...ยุคพันปี “เล่ห์บรรพกาล”

“เจมส์-แต้ว” เข้าหอ โรแมนติก  ฟินแบบ...ยุคพันปี “เล่ห์บรรพกาล”

รักกันมาตั้งแต่บรรพกาลจริงๆ สำหรับ คู่พระนาง อย่าง “เจมส์ จิรายุ” กับ “แต้ว ณฐพร” ในละคร “เล่ห์บรรพกาล” ของ ค่ายทีวีซีน ทาง ช่อง 3 ซึ่งเรื่องนี้ จะได้เห็นความรัก โรแมนติก แบบฟินๆ ในแต่ละยุค ต่างกันออกไป โดยในยุคทวารวดีนี้  เจมส์ แต้ว ก็พากันเข้าห้องหอได้ฟินไม่แพ้กัน  ส่วนจะฟินเบอร์ไหน ไปชมกัน 


เป็นฉากที่ ราวิ (เจมส์) กับ ศศิณา (แต้ว) หลังจากที่ทั้งสองแต่งงานกันแล้ว  ถึงช่วงเวลาสำคัญคือการส่งตัวเข้าหอ บรรยากาศในค่ำคืนนั้น ทุกอย่างเป็นใจ  ทั้งคู่ต่างตกอยู่ในภวังค์ของความรัก ที่อบอวลไปด้วยความสุข

ฉากนี้ “ฟิวส์ กิตติศักดิ์” ผู้กำกับ สั่งทีมงานเซ็ทฉาก และเติมบรรยากาศให้สุดแสนโรแมนติก สมกับความรักของทั้งคู่ โดยเน้นเรื่องแสงเทียน การจัดไฟ ที่ต้องออกมาโทนโรแมนติกแบบสุดๆ ชนิดที่ว่า โลกนี้มีเพียงเราสองคน ด้านฟิวส์ ไม่ต้องบรีฟอารมณ์อะไรมากมาย ขอแค่เจมส์ แต้ว อย่าแกล้งกันจนหลุดขำก็พอ เพราะความสนิทกันมาก  ทั้งคู่เลยต้องมีสมาธิอย่างแรง ถ่ายจริง เจมส์ค่อยๆ โอบกอดแต้วจากด้านหลังด้วยแววตาเปี่ยมสุข 

ด้านแต้วก็รู้สึกตกใจ และขวยเขินนิดหน่อย  เจมส์บอกความรู้สึก และสัญญารัก จะดูแลแต้วชั่วชีวิต จากนั้น เจมส์ค่อยๆ ดึงแต้วพลิกตัวหันเข้าหากัน  ช็อตนี้ ทีมงานสาวๆ ได้แต่กรี๊ดกร๊าดอยู่ในใจจนอกแทบระเบิด  แม่เอ๊ย...ใกล้ชนิดหายใจรดต้นคอเลยทีเดียว จากนั้น เจมส์ แต้ว ส่งสายตาหวานเชื่อมใส่กัน สมเป็นคืนเข้าหอครั้งแรก 

ส่วนฉากหวานโรแมนติกในยุคพันปีจะสวยงาม และหวานซึ้งแค่ไหน  ตามชมฉากนี้ได้  วันจันทร์ ที่ 6 เมษายน 2563 เวลา 20.20 น.  ทางช่อง 3 กดเลข  33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line