“Troye Sivan” ปล่อยเพลงใหม่ “Take Yourself Home” เข้าธีมยุค quarantine

“Troye Sivan” ปล่อยเพลงใหม่ “Take Yourself Home” เข้าธีมยุค quarantine

ฟังเพลง “Take Yourself Home”  ได้ที่ : HERE


หายหน้าหายตาไปนาน แต่ครั้งนี้ Troye Sivan กับมาพร้อมกับการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “Take Yourself Home”

ซิงเกิลที่เขาเล่าว่า  “ผมเขียนเพลงนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นเพลงที่ให้กำลังกับตัวเอง ต่อสู้กับสิ่งที่เป็นอยู่บนโลกใบนี้ ผมตั้งใจให้เพลงนี้เปรียบเหมือนไดอารี่ แล้วก็กลายเป็นชีวิต เป็นสถานที่ที่เปลี่ยนแปลง และความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไป ความหมายของเพลงนี้สามารถตีความเป็นอะไรก็ได้ แล้วแต่มุมมองของคุณ ซึ่งเห็นได้ชัดเจนมากกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับโลกของเราอยู่ในขณะนี้”

ด้านนักร้องหนุ่ม Troye Sivan  วางแผนใช้เวลาเพียงอาทิตย์เดียวในการทำเพลงออกมาเป็น Lyric Video ถ่ายทำให้เห็นบ้านเมืองว่างเปล่าเพราะเจ้าตัวไม่สามารถออกไปถ่ายทำข้างนอกได้  Take Yourself Home เป็นเพลงสไตล์ rave กับเซอร์ไพรส์ตอนท้ายเพลงให้ทุกคนที่กำลังกักตัวอยู่บ้านได้เต้นคลอไปกับจังหวะ Electronic สนุกๆ ส่วนเนื้อเพลงก็สื่ออารมณ์ให้เห็นถึงความคิดภายในจิตใจ

หากจะตายจริงๆ ก็ไม่สมควรตายในสภาพแย่ๆ แบบนี้ สะท้อนถึงสถานการณ์ปัจจุบันบนโลกของเราอีกทั้งเขายังได้เปิดตัวเสื้อยืดสามตัวซึ่งออกแบบโดย @jacktaylorlovatt และ @Lanning จำหน่ายผ่านทาง Instagramและรายได้ทั้งหมดนี้ Troye จะนำไปบริจาคให้กับกองทุนเพื่อช่วยเหลือสังคมของ WHO COVID-19 และโครงการบรรเทาทุกข์ COVID-19 ของ Spotify อีกด้วย

 

 พร้อมกันนี้ ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) ยังปิ๊งไอเดียน่ารัก จัด Social Distance Party ส่งกำลังใจให้หนุ่ม Troye ถึงประเทศออสเตรเลีย

โดยให้แฟนเพลงตัวจริงของเขา เข้ามาร่วมฟังเพลงใหม่  “Take Yourself Home” ไปพร้อมๆกัน แถมยังมีการเล่นเกมแจกดิจิทัลซิงเกิล เก๋ๆอีกด้วยสร้างความประทับใจกับแฟนเพลง Troye Sivan อยู่ไม่น้อย

 

 

 

สามารถชม Lyric MV เพลง “Take Yourself Home” ได้ที่: HERE

 

Comments

Share Tweet Line