“โอบ นิธิ” สวมบทอีแอบ จิ้น “กัน อรรถพันธ์” #คู่เวรคู่กรรม #คลับสะพานฟาย

“โอบ นิธิ” สวมบทอีแอบ จิ้น “กัน อรรถพันธ์”  #คู่เวรคู่กรรม #คลับสะพานฟาย

หลังจากส่งความสนุกมาแล้วกว่า 5 อีพี สำหรับซีรีส์ “คลับสะพานฟาย” ออริจินัลซีรีส์เรื่องแรกจาก AIS PLAY ก็ถึงคราวของอีพีที่แฟนคลับต่างเฝ้ารอ ในตอน “คู่เวรคู่กรรม” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักแบบฟายๆ เจ็บแสบ ไม่แพ้อีพีก่อนๆ โดยได้นักแสดงคู่จิ้นที่แฟนคลับคิดถึง อย่าง “โอบ นิธิ” ที่มารับบท “อัง” หนุ่มนักศึกษาปี 1 ที่ไม่เคยสนใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มาก่อน จนเจอกับ “โก” ที่รับบทโดย “กัน อรรถพันธ์”  เพื่อชายร่วมรุ่นที่มีแต่ความน่ารัก จนทำให้อังตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอ แต่ความสนุกเกิดขึ้นเมื่อ “เดโกะ” แฟนสาวสุดมั่นของโก ที่รับบทโดย “พรอยมน มนสภรณ์”เข้ามาเป็นศัตรูฟาดฟันกับอัง เพื่อแย่งชิงหัวใจโกไปครอง! 


งานนี้หนุ่มโอบนิธิเล่นได้เข้าถึงบทบาทสาวน้อย(?) หัดรัก ที่ฟาดฟันกับพรอยมนไม่ยั้งจนแฟนคลับฮาสนั่นโลกโซเชียล ทำเอาแฮชแท็กคู่เวรคู่กรรมและคลับสะพานฟาย ทะยานติดไทยเทรนด์ในอันดับ Top 5 ตอกย้ำความสนุกที่ใครยังไม่ได้ดู บอกเลยว่าพลาดมากกก 

โดย “คลับสะพานฟาย” ซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความแปลก แหวก ฮา จากเรื่องเล่าในรายการวิทยุ 8 ความรักฟาย ๆ 8 รสชาติความเจ็บแสบ ที่ยิ่งเล่ายิ่งพัง ยิ่งรักยิ่งฟาย จนต้องร้องออกมาว่า “ไอ้ฟาย!!” ยังเหลืออีก 2 ตอนที่พร้อมปล่อยความสนุกแบบไม่ยั้ง

 

ทุกวันศุกร์ เวลา 5 ทุ่มตรงทาง AIS PLAY ชมฟรีทุกเครือข่ายพร้อมกัน ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX และเว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th และสามารถติดตามชม “คู่เวรคู่กรรม”และอีก 5 อีพีก่อนหน้า  ย้อนหลังได้ที่ AIS PLAY ที่เดียว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line