“บอสฝ้าย” จับมือ “แซ็ค ชุมแพ” จัดโปรฯ “รสมือแม่” ช่วงเก็บตัวโควิด-19

“บอสฝ้าย” จับมือ “แซ็ค ชุมแพ” จัดโปรฯ “รสมือแม่” ช่วงเก็บตัวโควิด-19

น้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์แบรนด์ “รสมือแม่” โดย “บอสฝ้าย- นิชานันท์” ผู้บริหารบริษัท อุตสาหกรรมครัวไทย จำกัด เจ้าของแบรนด์สุดปัง ชวนพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต “แซ็ค ชุมแพ”  มาเผยโปรโมชั่นเด็ดเอาใจคออาหารอีสานที่เก็บตัวอยู่ที่บ้าน เพื่อร่วมมือกับรัฐบาลควบคุมไวรัสไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดไปทั่วโลก ในฐานะที่เป็นแบรนด์คนไทย จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับคนไทย จับมือกันก้าวผ่านวิกฤติเหล่านี้ไปด้วยกัน เสิร์ฟราคาพิเศษรสมือแม่สูตรพรีเมี่ยมในเซเว่นอิเลฟเว่น เหลือเพียง 42 บาทเท่านั้น


“สำหรับวิกฤติไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดไปทั่วโลก และในเมืองไทยตอนนี้ก็มีการรณรงค์ให้คนไทยอยู่บ้านเพื่อชาติเพื่อลดความเสี่ยง และป้องกันตัวเองจากโรคไวรัสโควิด ซึ่งแบรนด์รสมือแม่เอง ก็อยากจะขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันค่ะ และสำหรับคนที่กำลังมองหากิจกรรมทำในช่วงเก็บตัว การทำอาหารทานที่บ้านก็เป็นกิจกรรมที่จะช่วยผ่อนคลายได้มากเหมือนกัน ที่สำคัญขอให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าวัตถุดิบ หรือส่วนผสมต่างๆ สะอาดและปลอดภัยจริง ในส่วนของน้ำปลาร้ารสมือแม่ของเราทุกขั้นตอนการผลิตเราใส่ใจ คัดสรร และคำนึงถึงคุณภาพ ภายใต้มาตรฐานการผลิตระดับสากล เพราะฉะนั้นลูกค้าจึงไม่ต้องห่วงเรื่องความสะอาด

น้ำปลาร้ารสมือแม่ของเรานอกจากจะให้รสชาติที่อร่อย กลิ่นหอมแล้ว ยังสามารถนำมาเป็นส่วนประกอบในอาหารได้อย่างหลากหลาย ใช้แทนน้ำปลาได้เลยค่ะ และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของคนไทยที่จะช่วยเหลือกันและกัน รสมือแม่จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสูตรพรีเมี่ยมในเซเว่นอิเลฟเว่น ทุกสาขา เหลือเพียงขวดละ 42 บาท จากราคาปกติ 50 บาท ซื้อติดไว้ที่บ้าน อุ่นใจ สามารถทำอะไรก็อร่อยนัว ชัวร์ทุกเมนูค่ะ ท้ายที่สุดนี้รสมือแม่ ขอให้คนไทยทุกคนอดทนเพื่อผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกันค่ะ”

 ผู้บริหารออกมาเผยถึงปริมาณน้ำปลาร้ารสมือแม่ในสต๊อกมีเพียงพอกับความต้องการของคนไทย ดังนั้นคอเมนูอีสานจึงไม่ต้องกลัวที่จะเผชิญกับปัญหาน้ำปลาร้ารสมือแม่ขาดแคลน สามารถหาซื้อสูตรพรีเมี่ยม ได้ที่ เซเวน อิเลฟเว่น ทุกสาขา ทั่วประเทศ และสูตรดั้งเดิม มีจำหน่ายที่ร้านค้าทั่วไป...ทราบแล้วรับไปซื้อเลย!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line