ดู๋ สัญญา เจาะใจ “แพนเค้ก – ต่าย ชุติมา – มากิ” ถ่ายทอดความเป็นแม่ได้ดีจนกระแสชมเพี้ยบ!!

ดู๋ สัญญา เจาะใจ “แพนเค้ก – ต่าย ชุติมา – มากิ” ถ่ายทอดความเป็นแม่ได้ดีจนกระแสชมเพี้ยบ!!

กำลังเป็นที่กล่าวถึงสุดๆ ด้วยเนื้อหาสะท้อนภาพความจริงของสถาบันครอบครัวในสังคมปัจจุบันได้อย่างเข้มข้น และให้บทเรียนดีๆได้หลายแง่มุมแก่ผู้ชมเพื่อให้เขาใจความหมายของคำว่าแม่มากขึ้น  สำหรับซีรีส์ดราม่า ล่าล่า สุดอบอุ่น LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” ที่ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV งานนี้“ดู๋-สัญญา คุณากร” พิธีกรประจำรายการ “เจาะใจ” จึงไม่รอช้ารีบคว้าตัว 3นักแสดงนำของเรื่องอย่าง “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” , “ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ” และ “มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช” มาร่วมพูดคุยกัน


 แพนเค้ก เล่าว่า “ซีรีส์เรื่องนี้พูดถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัว และการดูแลให้ความรักแก่เด็กไม่ใช้ความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งแพนรับบทเป็น ทิชา เด็กกำพร้าที่มีคนรับเลี้ยงเป็นลูก แล้วต้องมาเป็นครูด้วยความจำเป็น ที่ต้องการช่วยนักเรียนของตัวเองที่ถูกทำร้ายจากครอบครัวให้ปลอดภัย จึงตัดสินใจพาเด็กคนนี้หนีมาเป็นลูกของตัวเอง เพื่อให้เขามีชีวิตใหม่ โดยไม่สนใจว่านี่คืออาชญากรรม ซึ่งความน่าสนใจของเรื่องนี้จะถ่ายทอดให้เห็นความเป็นแม่ในหลายๆมิติ จากหลากหลายนักแสดงที่มาถ่ายทอดแม่ในแต่ละแบบของตัวเองในเรื่อง ซึ่งเข้มข้นมากๆ อยากให้ทุกคนดูแล้วตระหนักถึงผลกระทบของการใช้ความรุนแรงในครอบครัวว่ามันจะก่อให้เกิดอาชญากรรมอื่นๆตามมาอย่างคาดไม่ถึง และจะได้สัมผัสถึงการเห็นคุณค่าของความรักที่ไม่มีเงื่อนไขและการอยู่ร่วมกันมากขึ้น ซึ่งไม่ว่าใครก็เป็นแม่ได้”

ด้าน ต่าย ชุติมา เล่าว่า “ในส่วนของต่าย ต้องเล่นบท ทราย เป็นแม่แท้ๆของของขวัญ ที่รับบทโดยน้องมากิ เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีสามีใหม่ ซึ่งชอบใช้ความรุนแรงกับลูก รวมทั้งตัวเราด้วย เพราะไม่ต้องการสูญเสียแฟนไป ซึ่งนับวันก็รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ้งแตกต่างจากชีวิตจริงมาก เพราะต่ายเป็นแม่ที่รักลูกมาก ดูแลลูกเองทุกอย่าง ลูกเป็นอะไรนิดเดียวเราก็ใจไม่ดีแล้ว ก็ต้องทำการบ้านเยอะ ตอนที่เข้าฉากต้องรุนแรงกับน้องมากิก็รู้สึกสงสารน้อง ต้องคอยดูว่าถ่ายเสร็จแล้วเจ็บไหม ขอโทษน้องตลอด ซึ่งกับนักแสดงคนอื่นๆก็ทุ่มเทกันมากในเรื่องนี้ เพราะดราม่าหนัก ไล่ล่าก็สุดๆ พอถึงความอบอุ่นก็อิ่มเอมใจกันมาก ก็อยากฝากให้ติดตามกันนะคะ ไม่ใช่แค่เรื่องจะสนุกแต่ได้แง่คิดเยอะมากจากเรื่องนี้จริงๆค่ะ”

ปิดท้ายกับน้องมากิ มาชิดา เล่าว่า “เรื่องนี้หนูเล่นเป็นของขวัญ ลูกแท้ๆของพี่ต่าย แล้วเปลี่ยนมาเป็นฟ้าใสตอนที่หนีมาเป็นลูกพี่แพนเค้กแล้วค่ะ ตอนเล่นคือสนุกมากค่ะ ทุกคนเอ็นดูหนู ในฉากดูเหมือนจะรุนแรงมาก แต่จริงๆไม่เจ็บเลย อยากให้ทุกคนเอาใจช่วยหนูด้วยนะคะ เพราะหนูตั้งใจมากค่ะ”

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจนี้ได้ในรายการ    “เจาะใจ” วันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2563 เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line