“BMBW The Young Guardian EP1.” แอปพลิเคชันส่งเสริมความรู้ การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

“BMBW The Young Guardian EP1.”  แอปพลิเคชันส่งเสริมความรู้ การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท โคเวสโตร (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน “BMBW The Young Guardian EP1.” เพื่อเป้าหมายในการให้ความรู้และปลูกฝังจิตสำนึกด้านการจัดการขยะและของเสีย (waste management) อย่างมีประสิทธิภาพให้กับเยาวชนในระดับชั้นประถมศึกษา ด้วยการปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีต้องเริ่มตั้งแต่วัยเด็ก เพื่อที่ในอนาคตเยาวชนจะได้เติบโตไปพร้อมกับความคิดและพฤติกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นกำลังสำคัญในการนำพาประเทศชาติไปสู่การพัฒนาด้านสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน พร้อมกับการสร้างโลกที่สดใสและน่าอยู่ต่อไป 


ในการใช้งานแอปพลิเคชัน “BMBW The Young Guardian EP1.” นี้ เยาวชนจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมผ่านเรื่องราวการผจญภัยของกลุ่มจิ๋วพิทักษ์ที่มาพร้อมความสนุกสนาน รวมถึง ฟังก์ชันและกิจกรรมเสริมต่างๆ มากมาย อาทิ เกมจับคู่เพื่อแยกประเภทขยะอย่างถูกวิธี การวาดภาพและระบายสี และการอัดเสียงเพื่อเล่านิทาน โดยผู้ปกครองสามารถนำมาใช้งานเพื่อประกอบการถ่ายทอดความรู้ด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนให้แก่บุตรหลาน อีกทั้ง ยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “BMBW The Young Guardian EP1.” ทั้งระบบแอนดรอยด์และไอโอเอสที่ Google Play Store และ App Store ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

 

 

Comments

Share Tweet Line