“ต้อง สมิตพงศ์” ทุ่มเทเต็มที่ “ตลาดบังเอิญรัก” รับประกันความสนุก

“ต้อง สมิตพงศ์” ทุ่มเทเต็มที่  “ตลาดบังเอิญรัก” รับประกันความสนุก

  สนุกครบรสกันเลยทีเดียว สำหรับซิทคอมอารมณ์ดี “ตลาดบังเอิญรัก” ทางช่อง 7HD ที่งานนี้เปิดตัวพระเอกใหม่ป้ายแดง ต้อง – สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย ได้อย่างน่าประทับใจ เพราะออกอากาศเพียงไม่กี่ตอน ความสดใสของพระเอกคนนี้ก็เข้าตาผู้ชมเป็นที่เรียบร้อย


“ดีใจมาก ๆ ครับที่ทุกคนให้การตอบรับดีมาก ตัวผมเองพอได้รับโอกาสให้มารับบทพระเอกครั้งแรก ก็รู้สึกตื่นเต้นนะครับ โชคดีที่ตัวละครเป็นซิทคอมและแนวค่อนข้างจะวัยรุ่น เลยไม่ไกลตัวเราเท่าไหร่ รวมถึงพี่ ๆ ทีมงานนักแสดงทุกคนก็เก่ง ๆ และให้คำปรึกษาแนะนำผมตลอด ไม่ว่าจะเป็นพี่เจด้า (ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) พี่แพน (สุรเกียรติ บุนนาค) และพี่ ๆ ทุกคนในกองจะคอยช่วยผมตลอด เวลาเราตื่นเต้นก็จะบอกให้เราทำสมาธิก่อน ตัวผมเองจะทำการบ้านก่อนตลอด ได้คุยกับผู้กำกับว่าเราไม่เคยเล่นซิทคอมมาก่อน และไม่เคยรับบทนำแบบนี้มาก่อน พี่เขาก็จะแนะนำให้เราไปดูซิทคอมเรื่องต่าง ๆ

ทั้งของไทยและของต่างชาติ แล้วมาปรับใช้ให้เข้ากับคาแรกเตอร์ของบังเอิญ คือตัวละครนี้เป็นตัวละครที่น่ารัก เขาเป็นคนสุขุม เป็นคนมีเหตุและผล คิดอะไรจะมีหลักการ ส่วนนี้จะคล้ายผม เว้นแต่เวลาตกใจ ผมจะรนกว่า (หัวเราะ) พอเรารู้สึกว่าเข้าใจตัวละคร พอมาเล่นก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ส่วนการร่วมงานกับพี่เจด้า พี่เขาน่ารักจริง ๆ ครับ อย่างที่บอกว่าเขาสอนเราทุกอย่าง แนะนำเราหมด เจอกันครั้งแรกก็เข้ามาชวนคุย ชวนเล่น ทำให้สนิทกัน พอถึงเวลาถ่ายทำมันก็รู้สึกว่าเราผ่อนคลายไม่กังวลครับ แต่ก็จะได้ฉายาจากกองนี้มานะครับว่า ต้องดีเลย์ คือเวลาพี่ ๆ เขาเล่นมุกกันบางทีผมก็ตามไม่ทัน ก็เลยจะดีเลย์จนกลายเป็นฉายาไปเลย ความที่บรรยากาศในการทำงานทุกอย่างออกมาสนุกสนาน ผมก็เชื่อว่าพอละครแต่ละตอนออกอากาศไปคนดูน่าจะผ่อนคลายและสร้างรอยยิ้มให้ได้แน่นอนครับ อย่างไรผมก็ฝากละครซิทคอม ตลาดบังเอิญรัก ไว้ด้วยนะครับ อยากให้มาชมกันเยอะ ๆ มายิ้มไปด้วยกัน ทุกตอนมีทั้งสาระ มีความสนุกอยู่แน่นอนครับ”

ติดตามชมซิทคอม “ตลาดบังเอิญรัก” ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 น.ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

BUGABOO INTER เอาใจแฟนละครช่อง 7HD ให้คุณได้ “อิน” กับละครดังจากช่อง7HD “ฟิน” กับคุณภาพการรับชมที่เหนือกว่า และ “จุใจ” กับละครย้อนหลังกว่า 10 ปี ลงทะเบียนวันนี้รับโปรโมชันพิเศษทันที ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน นี้เท่านั้น #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line