“โหน ธนากร” เป็นปลื้ม “คุณชายตำระเบิด” เปิดตัวดี  แฟนรุ่นเล็ก จัดเต็มเต้นคัฟเวอร์เพลงละครแล้ว

“โหน ธนากร” เป็นปลื้ม “คุณชายตำระเบิด” เปิดตัวดี  แฟนรุ่นเล็ก จัดเต็มเต้นคัฟเวอร์เพลงละครแล้ว

 


            เปิดตัวไปด้วยเรตติ้ง 7 กันเลยทีเดียวสำหรับ ละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “คุณชายตำระเบิด” ทางช่อง 7HD ทำเอาพระเอก “โหน” ธนากร ศรีบรรจง ยิ้มไม่หุบ เพราะฟีดแบ็กที่กลับมาดีสุด ๆ โดยเฉพาะเพลงประกอบละคร “คุณชายตำระเบิด” ที่เจ้าตัวทั้งร้องและเต้น ออกอากาศไปเพียงตอนเดียวก็เริ่มมีคนคัฟเวอร์ท่าเต้นในแอพลิเคชันต่าง ๆ แล้ว

            “ก่อนอื่นขอขอบคุณแฟน ๆ ก่อนเลยนะครับ ฟีดแบ็กกลับมาดีมากจริง ๆ ละครอาจจะเพิ่งออกอากาศไปไม่กี่ตอน แต่ตอนนี้เริ่มมีคนมาเต้นคัฟเวอร์เพลงคุณชายตำระเบิดกันในแอพลิเคชันต่าง ๆ แล้ว ตัวผมเองได้เห็นแล้ว บอกเลยว่าน่ารักมาก ๆ โดยเฉพาะน้อง ๆ วัยเรียน คือเขาตั้งใจแกะท่าเต้นกันมากครับ อยากให้เต้นกันแล้วติดแฮชแท็กมาที่ผมด้วย ผมจะได้ชมไปด้วย สำหรับละครเรื่องนี้ ตัวละครของผมชื่อว่า เผือก เป็นพ่อค้าส้มตำ ที่มีฝีมือมาก ๆ เผือกเป็นคนดีนะ จิตใจดี ซื่อ ๆ แล้วก็ดูแลครอบครัว วันหนึ่งพอเราถูกล็อตตารี่เรารวย ชีวิตเราก็เปลี่ยนไป ในละครเรื่องนี้

นอกจากความสนุก ยังมีสาระแทรกอยู่ตลอดทุกตอน อยากให้มาชมกันทั้งครอบครัวเลยเพราะว่าสนุกจริง ๆ ตอนที่เราถ่ายละครเรื่องนี้ก็มีความสุขมาก เพราะนักแสดงทุกคนไม่มีใครยอมใครเลย ใส่กันมาเต็มที่ ผมเองการได้เล่นละครเรื่องนี้ ก็ได้ฝึกการทำส้มตำไปด้วย เพราะเมื่อก่อน ผมทำไม่เป็นเลยนะ คือทานเป็นอย่างเดียว แต่ในเรื่องนี่ต้องตำเก่งมาก ก็หัดครับ หัดตั้งแต่ก่อนถ่าย และทุกวันที่ไปถ่ายก็ต้องตำจริงทุกครั้ง วันละหลาย ๆ รอบ ตอนนี้บอกเลยว่าทำได้แล้วครับ ในเรื่องนี้ผมเล่นคู่กับน้องมะเหมี่ยว (พรชดา วราพชระ) น้องเป็นคนน่ารัก และตั้งใจทำงานมาก ๆ  พอมาทำงานด้วยกันทุกอย่างราบรื่นมาก ๆ ฝากให้ทุกคนติดตามชมเป็นกำลังใจให้พวกเรานักแสดงและทีมงานทุกคน กับละครเรื่องนี้คุณชายตำระเบิดด้วยครับ”

ติดตามชม “คุณชายตำระเบิด” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

BUGABOO INTER เอาใจแฟนละครช่อง 7HD ให้คุณได้ “อิน” กับละครดังจากช่อง7HD “ฟิน” กับคุณภาพการรับชมที่เหนือกว่า และ “จุใจ” กับละครย้อนหลังกว่า 10 ปี ลงทะเบียนวันนี้รับโปรโมชันพิเศษทันที ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน นี้เท่านั้น #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

Comments

Share Tweet Line