“ต้น – คชา” รับประกันความฮ่า ต่อรางรถไฟสุดหรรษาเสริมมิตรภาพ

“ต้น – คชา” รับประกันความฮ่า ต่อรางรถไฟสุดหรรษาเสริมมิตรภาพ

ใก้ลเข้ามาทุกที่โค้งสุดท้ายของซีซั่นแรก กับรายสุดยอดรายการเกมมิ่งชื่อดังจากประเทศเกาหลี ที่สร้างความสนุก ความฮ่า “ภารกิจพิชิตเกม From Start Till Clear Thailand สนับสนุนโดย ผลิตภัณฑ์อาหารซีพี”


 ที่ออกอากาศไปแล้ว  8 EP  ได้รับกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง  แล้วใน EP นี้ก็ถึงคิวของ “คชา - นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์”  และ  “ต้น -ธนษิต จตุรภุช”  2 หนุ่มเพื่อนซี้เสียงดี ที่จะมาขอพิชิตภารกิจร่วมกับ  “ เอฟ  เจ้าของช่อง F pongpitak” 

 

    กลับมาอีกครั้ง กับเกมที่ต้องอาศัยความสมัคคี ที่งานนี้ไม่ง่ายอย่างที่ผ่านมา โดยแขกรับเชิญทั้ง 3 คนต้องช่วยกันฝ่าภารกิจ ในเกม “Unrailed” เกมแนว Co-OP  ถือเป็นเกมสุดอิ้นดี้น้ำดีที่เสริมมิตรภาพ และก็อาจจะทำลายมิตรภาพในเวลาเดียวกัน อยากรู้ว่าสนุกสนานแค่ไหน ไปฟังหนุ่มต้นเล่ากันเลย  “ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยครับว่าบรรยากาศการเล่นเกมในวงเพื่อนๆแบบนี้ สำหรับต้นห่างหายไปนานมากๆ   

พอวันนี้ได้มีโอกาสกลับมาเล่นเกมแบบนี้อีกก็คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ทำให้อยากกับไปเล่นเกมอีกครับ อย่างการถ่ายทำในวันนี้สนุกมากเลยครับ และก็อุ่นใจที่มีคชามาด้วยนั้นเค้าสายเกมก็ได้อยู่ เพราะต้นไม่ได้เป็นคนที่เล่นเกมเก่ง  ส่วนเกมวันนี้  Unrailed  มันเป็นเกมที่เราต้องร่วมมือกัน สร้างรางรถไฟแล้วก็คอยบริการจัดการวางแผนให้รถไฟวิ่งต่อไปได้เรื่อยๆ ลุ้นทุกขั้นตอน  แต่ก็ถือว่าทีมเวิร์คเราดี (หัวเราะ) มีน้องเอฟ นิกกี้ แล้วยังมีน้องเซนด้วยครับ   สนุกมากครับอยากให้ติดตามกัน แล้วจะทำให้คิดถึงบรรยายกาศสมัยเด็กๆ  ขอบคุณครับ”

                 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line