“ตะวันอาบดาว” ระทึกปนฟิน! “ฐิสา” จมน้ำ “เข้ม” สวมบทฮีโร่ อุ้มขึ้นบกผายปอดช่วยชีวิต

“ตะวันอาบดาว” ระทึกปนฟิน! “ฐิสา” จมน้ำ “เข้ม” สวมบทฮีโร่ อุ้มขึ้นบกผายปอดช่วยชีวิต

  เข้มข้นขึ้นทุกตอน สำหรับละครเรื่อง ตะวันอาบดาว ทาง ช่อง 7HD ล่าสุดมาถึงตอนที่พระ-นางอย่าง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมหิศร ต้องรับศึกหนัก เข้าฉากหนีการไล่ล่าจากคนร้ายไปค้างอ้างแรมด้วยกันในป่า บอกเลยว่านอกจากแฟน ๆ จะได้ลุ้นระทึกไปกับฉากนี้แล้ว ยังฟินไปกับฉากเม้าท์ทูเม้าท์ของพระเอกกับนางเอกด้วย!!


    หลังจากที่ ศิวกร  (เข้ม) ซึ่งสวมบท ศิวัช น้องชายฝาแฝดของตัวเอง พา ดาวประดับ (ฐิสา) หนีคนร้ายพ้นแล้ว ดาวประดับก็แอบหลบไปล้างเนื้อล้างตัวในลำธารคนเดียว แต่พอศิวกรเข้ามาเรียก ดาวประดับดันตกใจ เหยียบโขดหินลื่นล้มศีรษะฟาดสลบลงกลางลำธาร งานนี้ศิวกรเลยต้องรีบลงไปอุ้มดาวประดับขึ้นจากน้ำ ช่วยชีวิตเป็นการใหญ่

    

สำหรับฉากนี้ ผู้กำกับ หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน ยกกองถ่ายทำไปปักหลักที่น้ำตกตายาย จ.สระบุรี ให้เข้มสวมบทฮีโร่โดดลงน้ำไปช่วยชีวิตฐิสา แต่กว่าจะถ่ายทำฉากนี้ให้ผ่านไปด้วยดี ก็ทำเอาผู้กำกับและทีมงานลุ้นกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะฐิสาที่ทั้งลุ้น ทั้งสงสารเข้มที่ต้องอุ้มตัวเองเดินฝ่ากระแสน้ำ และโขดหิน กว่าจะขึ้นบก ก็เล่นเอาเข้มเหงื่อตก แถมยังหลุดขำกันเองอยู่หลายรอบ ก่อนฐิสาจะรีบบอกทุกคนเสียงดังว่า “หนูไม่ได้ตัวหนักนะคะ” จากนั้นจึงมาถึงฉากที่เข้มต้องช่วยชีวิตฐิสา ด้วยการผายปอด เม้าท์ทูเม้าท์ อู๊ยย!! บอกเลยว่าทั้งระทึก ทั้งฟินค่ะคุณผู้ชม 

        ​ติดตามชมฉากนี้ในละคร “ตะวันอาบดาว”  วันพุธที่ 15 เมษายน นี้! และติดตามชมละครได้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จาก

จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line