“ก่อนบ่ายคลายครียด” ชวนชมความหรรษาหน้าจอ ช่วงหยุดการระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

“ก่อนบ่ายคลายครียด” ชวนชมความหรรษาหน้าจอ ช่วงหยุดการระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

“รายการก่อนบ่ายคลายเครียด” ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี เลข 23 ชวนชาวไทยมาชมความหรรษาหน้าจอ ในช่วงหยุดการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กับ ก่อนบ่ายฯ ซีรีส์ “ไฮโซลูกทุ่ง” ชมมุกฮาของ สาวแย้ เจติยา ที่มารับบทเป็นสาวนักเรียนนอกสุดไฮโซ ที่โชคชะตาเล่นตลกทำให้เธอไม่เหลืออะไรเลย พร้อมด้วยเหล่านักแสดงสายฮา เนสท์ นิศาชล สิ่วไธสง แน็คกี้ เดอะคอมเมเดียน , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม , คิง ก่อนบ่ายฯ และตลกดังอีกมากมาย เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 15 เมษายนนี้


เรื่องย่อ ก่อนบ่ายฯ ซีรีส์ “ไฮโซลูกทุ่ง” เรื่องราวของ หลิว (สาวแย้ เจติยา) ลูกสาวเศรษฐี สาวไฮโซนักเรียนนอกที่สวยและรวยมาก เป็นแฟนกับหนุ่มหล่ออย่าง คเชนทร์ (แน็คกี้ เดอะคอมเมเดียน) ลูกชายคนเดียวของ คมคาย (นุ้ย เชิญยิ้ม) เจ้าของร้านมุมโง่โง่ เกาเหลาเจ้าดัง เรียกได้ว่าคเชนทร์ก็เป็นหนุ่มที่ทั้งหล่อทั้งรวย หลิวจึงคอยตามติด เอาใจและดูแลเป็นอย่างดี แต่ชีวิตที่สวยหรูของหลิวก็ต้องจบลง เมื่อคุณพ่อเสียชีวิต ทรัพย์สมบัติทั้งหมดก็มาตกเป็นของคนใช้อย่างปริศนา หลิวพร้อมพี่น้องอีก 2 คนจึงตกที่นั่งลำบาก ไม่มีที่อยู่ ไม่มีเงิน และหลิวไปขอให้คเชนทร์แฟนหนุ่มช่วยเหลือ แต่ก็แย่หนักกว่าเดิมเพราะคเชนทร์ดันมีผู้หญิงคนใหม่ไม่สนใจหลิวอีกแล้ว หลิวและพี่น้องของเธอจะทำอย่างไร และไฮโซจะเกี่ยวข้องกับลูกทุ่งได้อย่างไร?

ติดตามชมกันได้ใน “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ออกกาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ รับชมกัน 7 ตอนต่อเนื่อง ห้ามพลาดบทสรุปของหลิวและคเชนทร์ใน ก่อนบ่ายฯ ซีรีส์ “ไฮโซลูกทุ่ง” ตอนจบวันพฤหัสบดี ที่ 23 เมษายน 2563 เวลา 10.30 – 11.00 น. ทางเวิร์คพอยท์ทีวี เลข 23

Comments

Share Tweet Line