MiX Magazine ชวนฝ่าวิกฤต ดึง ฮาน่า ฮาอึน ชอง สาวเกาหลี ขึ้นปก

MiX Magazine ชวนฝ่าวิกฤต ดึง ฮาน่า ฮาอึน ชอง สาวเกาหลี ขึ้นปก

  นำวิกฤตโรคระบาดมาถ่ายทอดในรูปแบบของการถ่ายแฟชั่น แถมได้สาวเกาหลี ผู้เป็นขวัญใจในโลกโซเชียลอย่าง ฮาน่า ฮาอึน ชอง มาเป็นแบบปก แฟชั่นเซทนี้บอกเล่า การใช้ชีวิตของหญิงสาวคนนึงท่ามกลางการระบาดของไวรัส การป้องกันตนเองจากหน้ากาก การสวมถุงมือ ผ่านแสงที่ตกกระทบเสมือนเป็นหนึ่งในความหวัง แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งคอนเสปต์ของ MiX Magazine ที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ น่าค้นหา ซึ่งฮาน่า ได้เล่าถึงการถ่ายแบบในครั้งนี้ว่า


  “ ฮาน่า ชอบบรรยากาศในการถ่ายแบบครั้งนี้มาก ชอบที่เราได้เป็นคนถ่ายทอดความรู้สึกผ่านการถ่ายแฟชั่น ชอบที่ได้มาโพสท่าในสตูดิโอที่สวยงาม ได้เรียนรู้ประสบการณ์การทำงานผ่านพี่ๆทีมงาน MiX Magazine ด้วยค่ะ สำหรับคอนเสปต์การถ่ายแฟชั่นฉบับนี้ คือการใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางโรคระบาดและการรอคอยอย่างมีความหวัง ก็จะมีพร๊อบเช่นหน้ากาก ถุงมือ ที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของเรา ส่วนอารมณ์การถ่ายแบบก็จะเป็น ความเหงา โดดเดี่ยว แต่ก็ยังมีความหวังค่ะ

สำหรับวิกฤตในครั้งนี้ ฮาน่าก็อยากจะบอกว่า หากเรายังไม่ป้องกัน โดยการออกไปข้างนอก เชื้อมันอาจจะเข้ามาหาเราหรือเราอาจจะไปเป็นคนที่แพร่เชื้อก็ได้ ฮาน่าว่าถ้าเขามีกฏหรือมาตรการอะไร เราก็ควรร่วมมือกันเพื่อจะทำให้ทุกๆอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้นค่ะ และที่สำคัญเราต้องมีความหวังนะคะ ในไม่ช้าถ้าทุกคนร่วมมือกันก็จะทำให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ค่ะ ส่วนผลงานของฮาน่าตอนนี้ก็จะเป็น Influencer ทั้งใน IG , FB และ Youtube ค่ะ ก็จะมีคอนเทนต์มีคลิปออกมาให้ติดตามตลอด ส่วนเรื่องส่วนตัวเช่น ความรักก็โสดค่ะ

สำหรับสเปค ถ้าเวลาที่ฮาน่าชอบใครจะไม่ได้มองว่าเขาเป็นสเปคเราหรือเปล่า ถ้าชอบแล้วก็คือชอบค่ะ แต่ถ้าให้เลือกจริงๆชอบคนสูงๆแค่นั้นเลยค่ะ ( ยิ้ม ) ส่วนไลฟ์สไตล์ตอนนี้ก็เปลี่ยนไปมาก จากเมื่อก่อนชอบไปข้างนอก ไปเที่ยว กินข้าว แต่ตอนนี้ก็ใช้เวลาอยู่ที่บ้านค่ะ ฟังเพลง อนาคตสำหรับฮาน่าก็ชอบทำวันนี้ให้ดีที่สุดค่ะ พยายามจะไม่มองไกล ถ้าพรุ่งนี้มีอะไรก็ตั้งใจทำให้ดีมากกว่าค่ะ ท้ายนี้ฮาน่าก็ขอฝาก MiX Magazine ฉบับเดือนเมษายนด้วยนะคะ สามารถติดตามคอนเทนต์ดีดี

แฟชั่นสวยๆได้แล้วที่ www.mixmagazine.in.th และ ดาวน์โหลดฉบับเดือนเมษายนได้ที่ Application Ookbeeค่ะ”

Comments

Share Tweet Line