ฟากฟ้าคีรีดาว ตอน 7-9

ฟากฟ้าคีรีดาว ตอน 7-9

ฟากฟ้าคีรีดาว  (ตอน 7 ) 


มะเร็งปอดพรรำไพ (นก สินจัย) ลามหนัก  คิรีเลยจะบวชให้แม่ ส่วน ดานิกา (น้ำหวาน ภูริตา) ดันแทงศิขริน เลือดท่วม และมาขอให้คิรีช่วย  พรรำไพหนุนหลังลูกไม่ต้องบวช ดานิกา ขอคิรี (อิน สาริน) แต่งงานในนาม เพื่อช่วยกันทุกอย่างจากศิขริน (จอนนี่ แอนฟอเน่)  เพราะเชื่อใจความดีของคิรี  พรรำไพสมหวัง จะได้เป็นแม่ผัวสะใภ้รวย  คิรีโดนดูถูกอย่างหนักเรื่องฐานะที่ด้อยกว่าดานิกา เลยตัดสินใจชกมวยหาค่าแหวนแต่งงาน       

 ฟากฟ้าคีรีดาว  (ตอน 8 )

 

สันธรากาศ (ภณ ณวัสน์) ชกชนะ คิรี (อิน สาริน) บนสังเวียนมวย แต่รู้ว่าแพ้ในความรัก  วันแต่งงานดานิกา (น้ำหวาน ภูริตา) สันธรากาศมาร่วมงานอย่างสุภาพบุรุษ แต่คิรีหายตัวไป พรรำไพ (นก สินจัย) ถูกแกว่ง หามส่งโรงพยาบาล เพราะอาการทรุด  ขณะที่ คิรีถูกศิขริน (จอนนี่ แอนฟอเน่) จับไปทรมานเพื่อล่อหลอกให้เป็นพวก  คิรีฝืนใจทำงานกับศิขรินเพื่อเงินรักษาแม่ พรรำไพกล่อมลูกว่าเงินจะสร้างอนาคตที่ไม่มีใครดูถูกคิรีได้อีก

 ฟากฟ้าคีรีดาว  (ตอน 9)

 

            ดานิกา (น้ำหวาน ภูริตา) ผิดหวังมากที่มองคิรี (อิน สาริน) ดีเกินจริง สันธรากาศ (ภณ ณวัสน์) คอยอยู่เป็นเพื่อน ชวนดานิกาให้ลืมเรื่องเศร้า  คิรีทำงานบนเรือค้ามนุษย์ของศิขริน (จอนนี่ แอนฟอเน่)  และไม่เคยลืมดานิกาเลย  ดานิกาทำร้านของตัวเองเสร็จ  วันเปิดร้าน คิรีกลับมาอีกครั้งในมาดหนุ่มฐานะดี ทุกคนตกใจ สันธรากาศมั่นใจว่าคิรีรวยจากงานนอกกฎหมาย และจะทำให้ดานิกาเสียใจซ้ำสอง  สันธรากาศสืบเรื่องงานคิรี แต่กลับพบความจริงที่สำคัญกว่า  

 

ติดตามละคร “ฟากฟ้าคีรีดาว” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.20 และ วันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 กด 33

Comments

Share Tweet Line