จบโควิด ฉันจะเก่งไอที! เข้าไปเรียน ICDL Online หลักสูตรไอทียอดนิยม ฟรี!

 จบโควิด ฉันจะเก่งไอที! เข้าไปเรียน ICDL Online หลักสูตรไอทียอดนิยม ฟรี!

เมื่อสถานการณ์ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วโลกยังคงเพิ่มขึ้นและไม่สามารถคาดการณ์ถึงจุดสิ้นสุดได้  ส่งผลกระทบต่อประชาชนทุกระดับ หลายธุรกิจไม่สามารถไปต่อได้ส่งผลให้เกิดรว่างงานที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเป็นประวัติการณ์  หลายหน่วยงานทั้งรัฐและเอกชนต่างออกนโยบาย Work From Home จากด้านไอทีของทุกประเทศทั่วโลกทำให้ประชากรอยู่บ้านมากขึ้น


จะดีแค่ไหนหากเราสามารถใช้โอกาสนี้พัฒนาตัวเอง  โดยเฉพาะด้านไอทีที่จู่ๆก็กลายมาเป็นอาวุธหลักในการดำเนินธุรกิจยุคโควิด-19  และเชื่อว่าต่อจากนี้ไอทีจะเป็นกุญแจหลักในการทำงานและดำรงชีวิตของทุกคนแม้หลังหมดโควิด-19 ก็ตาม

ICDL หรือวุฒิบัตรรับรองความสามารถด้านคอมพิวเตอร์สากล มอบสิทธิ์เรียนหลักสูตร ICDL Online Learning  3 หลักสูตรยอดนิยม ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายแห่งการเรียนรู้ในช่วงที่ทุกคนต้องอยู่บ้าน ชวนมาเรียนรู้ยกระดับ Upskills ตัวเอง ให้พร้อมกับการทำงานยุคดิจิทัลได้อย่างคล่องตัว Transform ตนเองเป็นคนยุคดิจิทัลเต็มตัว ด้วย 3 หลักสูตรที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในปัจจุบัน:-

1.) ICDL Workforce Basics ทักษะดิจิทัลพื้นฐานที่จำเป็น 5 ทักษะเพื่อคนทำงานยุคดิจิทัล เพื่อให้พร้อมต่อยอดและสนุกทักษะดิจิทัลอื่นๆต่อไป 

2.) Digital Marketing ทักษะการตลาดดิจิทัล ธุรกิจจะรอดหรือไม่ยุคโควิดดิจิทัลขึ้นอยู่กับทักษะนี้เลย!

3.) Data Protection ทักษะการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล พร้อมรับ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่จะเริ่มบังคับใช้ 28 พฤษภาคมนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว! 

พิเศษสุดๆ ของการอยู่บ้าน หรือ WFH ที่คุณสามารถหมุนกลไกรับมือวันนี้ช่วงโควิด  และเสริมความพร้อมหลังโควิด ไม่ยุ่งยาก เรียนเสร็จรับคูปองส่วนลดพิเศษสำหรับเข้าทดสอบทักษะดิจิทัล เมื่อสอบผ่านจะได้รับใบวุฒิบัตรรับรองทักษะดิจิทัลระดับมาตรฐานสากล ICDL เข้าสอบได้ที่ศูนย์สอบทั่วประเทศที่เข้าร่วมโครงการ  ลงทะเบียนได้ที่  https://bit.ly/2RmSgJT  หรือกรุณาติดต่อที่ [email protected] หรือโทร. 02-711-9564

เก่งได้ไม่เสียเงิน และเพิ่มโอกาสหางาน อัพเงินเดือนได้แบบฟรีๆด้วยอาวุธไอที

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line