รวมวลีเด็ดกระแทกใจ !! ของ ดิว อริสา กับบทบาท วีณา ในละคร เนื้อใน 

รวมวลีเด็ดกระแทกใจ !! ของ ดิว อริสา กับบทบาท วีณา ในละคร เนื้อใน 

 


             หลังจากลงภาพแซ่บส่งให้แฟนๆได้ฮือฮา !! จนร้อนระอุไปทั่วโลกโซเซียลแล้ว ล่าสุด ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์ ในบทบาท วีณา ก็ส่ง 5 วลีเด็ดพร้อมแฮชแท็ก #โลกสวยไม่มีจริง จากละคร เนื้อใน  ซึ่งผลิตโดย CHANGE 2561 ที่ตอนนี้ก็กำลังเดือดอยู่ทางหน้าจอไม่แพ้กันมาให้แฟนๆได้อินกันเข้าไปอีก

ทำแฟนละครติดหน้าจอกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันไปแล้ว สำหรับบทน้องเมียที่แสนยั่วยวนเป็นที่สุด ในละคร เนื้อใน ของ ดิว – อริสรา ที่ได้เปิดศึกกับ รถเมล์ คะนึงนิจ   จักรสมิทธานนท์ พี่สาวที่แสนดีอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยในตอนล่าสุด เรียกว่าเป็นไปตามแผน วีณา ที่ตั้งใจไว้ทำให้ ปลี - รถเมล์ เชื่อสนิทว่า วีณา น้องสาวสุดที่รักได้เสียกับ ราเชน อาร์ต – พศุตม์ สามีของตัวเองอย่างสนิทใจชนิดที่ เจ็บจนจุไปถึงขั้วหัวใจทีเดียว 

              

   แต่กว่าแผนของ วีณา  จะสำเร็จมาถึงขั้นนี้ได้นั้น  น้องสาวสุดแสบก็ส่งประโยคเด็ดเพื่อดึงสติพี่สาวที่มองโลกแต่ในแง่บวกออกมาเป็นระยะๆซี่งแต่ละคำเรียกว่าเด็ดๆดวงๆเท่านั้น

“ความดีมันเอาชนะความชั่วไม่ได้หรอก”

“ถ้าเราไม่รู้จักสู้ เราก็จะแพ้ แล้วเราเองก็จะเป็นคนดีที่ทุกคนสมน้ำหน้า”

“คนอย่างพี่ไม่เคยเห็นความเลวของใครหรอกเพราะถ้าเห็นพี่คงสู้มากกว่านี้”

“ทำอะไรทำไมไม่หัดใช้สมองบ้าง”

“การที่เราดีกับคนอื่นใช่ว่าคนอื่นจะดีกับเรา”

              ความเข้มข้น กำลังระอุขึ้นไปเรื่อย มาลุ้นกันว่าแผนของ วีณา ที่จะทำให้  ปลี หย่ากับ ราเชน ได้หรือไม่ ชมพร้อมกัน ทุกวัน จันทร์ - อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25  ซึ่งตอนต่อไปห้ามกระพริบตาทีเดียว

Comments

Share Tweet Line