โบวี่-อัฐมา ชวนเพื่อนนักแสดง ปาย-สิตางศุ์ และ มะลิ-มาลินี โคทส์ ร่วมด้วยช่วยกันบรรจุแพคกล่องยังชีพ

โบวี่-อัฐมา ชวนเพื่อนนักแสดง ปาย-สิตางศุ์  และ มะลิ-มาลินี  โคทส์   ร่วมด้วยช่วยกันบรรจุแพคกล่องยังชีพ

ดาราสาวนักปฏิบัติธรรม โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ได้ชวนเพื่อนนักแสดงอย่าง ปาย-สิตางศุ์  ปุณภพ และ มะลิ-มาลินี  โคทส์  มาร่วมด้วยช่วยกันบรรจุแพคกล่องยังชีพ  ที่จุดแพคกล่อง โครงการ “กองทุนประทังชีพเพื่อเพื่อนร่วมแผ่นดิน” โดย มูลนิธิโรงเรียนแห่งชีวิต  ที่ผ่านมา


ซึ่งมีทีมงานจิตอาสากว่าร้อยชีวิต ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนตั้งใจผลิตกล่องยังชีพให้ทันส่งผู้ที่ขอรับความช่วยเหลือให้เร็วที่สุด  เพราะจากวิกฤติ โควิด-19   ระบาด ทำให้พี่น้องชาวไทยอีกหลายล้านชีวิตไม่สามารถหารายได้มาจุนเจือตนเองและครอบครัวได้  งานนี้สาว โบวี่  ยังได้ชวนเพื่อนๆไลฟ์สด กับประเด็น "โควิดปลิดชีวิตพังยังไง"  ซึ่งก็มีความลำบากจากสายทางบ้านมากมาย  จนเจ้าตัวกลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่

ทั้งสามสาวยังได้ชวนมาช่วยกันบริจาคสมทบทุน กองทุนโครงการ “กองทุนประทังชีพเพื่อเพื่อนร่วมแผ่นดิน” โดย มูลนิธิโรงเรียนแห่งชีวิต  เพื่อให้ประชาชนที่เดือดร้อนสาหัสที่ยังมีอีกจำนวนมากได้รับความช่วยเหลือโดยเร็ว  ทั้งนี้ได้มีการจัดทำกล่องยังชีพส่งให้พี่น้องชาวไทยผู้เดือดร้อนไปแล้ว 12,110 กล่อง รวมถึงได้โอนเงินฉุกเฉิน 500 บาทไปก่อนทันทีในรายที่เร่งด่วน โดยโอนเงินไปให้แล้วกว่า 2,000. ราย  และยังมีผู้เดือดร้อนจากทั่วประเทศที่ยังรอรับกล่องยังชีพอีกกว่าแสนราย  และมูลนิธิโรงเรียนแห่งชีวิต  จะทำกล่องยังชีพให้กับผู้เดือดร้อนให้มากที่สุดจนกว่าจะหมดเงินบริจาค  สำหรับท่านที่สนใจสามารถร่วมบริจาคได้ที่บัญชี มูลนิธิโรงเรียนแห่งชีวิต    เลขที่บัญชี 003-2-41586-7 ธ.กสิกรไทย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line