“ตั้ม” เห็นวิก อดใจไม่ไหว ชวน “โดม” ปิกนิกสุดโรแมนติกริมน้ำ

“ตั้ม” เห็นวิก อดใจไม่ไหว ชวน “โดม” ปิกนิกสุดโรแมนติกริมน้ำ

 


วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายนนี้ รายการ “Tripping Thailand EP.5” เวลา 17.00 น.ทาง TrueID                    ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ตามติดกับการแข่งขันของเหล่านักเดินทางที่กำลังมุ่งหน้าเข้าสู่จังหวัดนครสวรรค์ ที่ตั้งใจนำยอดไลท์ มาแลกเงินสด เพื่อนำไปเติมน้ำมันใช้เดินทางให้ถึงจุดหมายที่ประตูท่าแพ จังหวัด เชียงใหม่

จุด Tripping Point ทุกทีมกำลังเดินทางมาที่ “พาสาน” พื้นที่สาธารณะแห่งใหม่ดีไซน์ล้ำยุค จุดเช็คอิน ชมวิว สุดชิลติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา และก็เป็นทีม “TEAM TD” คู่ฮา “โดม-ตั้ม” ที่มาถึงก่อนเป็นทีมแรก พร้อมรับภารกิจให้จัดฉากถ่ายรูปบรรยากาศปิกนิกที่สุดแสนโรแมนติก จากอุปกรณ์ที่เตรียมไว้ให้ ซึ่งทั้งคู่ต่างจริงจังกับการคิดคอนเทนท์ให้รูปออกมาถูกใจคนติดตามมากที่สุด โดยเป็น “ตั้ม” ที่เห็นวิกผมเข้าแล้วสะดุดทันที ชวน “โดม” เนรมิตการปิกนิกครั้งนี้ให้เป็นแฟชั่นสุดว้าว กับการเล่นใหญ่แต่งหญิงอีกครั้งของ “ตั้ม”!! เล่นเอาทีม “HunzG Memo” คู่รัก “ฮั่น-จียอน” และ ทีม “WAN BROTHERS” คู่เพื่อนซี้ “ว่าน-ว่านไฉ” ที่ทยอยตามมา เห็นภาพที่ลงไปก่อน ถึงกับยอมรับในความพยายามและทุ่มเทของทีม “TEAM TD” ครั้งนี้

ติดตามบรรยากาศการเดินทางที่สอดแทรกภารกิจแลกค่าน้ำมันของนักเดิกทาง “ฮั่น อิสริยะ- ซอ จียอน” มาในทีม “HunzG Memo” คู่ฮา “โดม จารุวัฒน์-ตั้ม วราวุธ” มาในทีม “TEAM TD” คู่เพื่อนซี้ “ว่าน ธนกฤต-ว่านไฉ อคิร” มาในทีม “WAN BROTHERS” ได้ในรายการ “Tripping Thailand EP.5” ในวันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 17.00 น. ทาง TrueID ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV  

Comments

Share Tweet Line