จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา ตามหา 3 หนุ่มในฝัน แต่ดันฟาดเรียบ! ตามหาพ่อเด็กส่งท้าย คลับสะพานฟาย

จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา ตามหา 3 หนุ่มในฝัน แต่ดันฟาดเรียบ!  ตามหาพ่อเด็กส่งท้าย คลับสะพานฟาย

 

 ปิดท้ายไปอย่างสะเทือนใจกับ สำหรับซีรีส์ “คลับสะพานฟาย” ออริจินัลซีรีส์เรื่องแรกจาก AIS PLAY อีพีสุดท้ายสายที่แปดกับตอน “ไม่แน่ใจ” โดยนักแสดงสาวมากความสามารถ จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา มารับบทเป็น “บิว” สาวออฟฟิศช่างฝัน และที่ต้องบอกว่าสะเทือนใจเพราะอีพีนี้เป็นเรื่องราวการตามหาชายในฝันที่ทุลักทุเลเอามากๆ เมื่อความฝันที่บิวจะมีงานแต่งงานสุดโรแมนติกต้องพังลง เพราะ “พี่แม็ก” (อั๋น วิทยา) แฟนหนุ่มสุดจืด ดันมาขอแต่งงานในร้านอาหารตามสั่ง แถมยังไม่ยอมจัดงานแต่งด้วยซะงั้น ทำให้บิวเซ็งและเบื่อหน่ายกับชีวิตเรียบๆ จนกระทั่งเจอกับ “โจ้” (บิ๊ก ทองภูมิ) หนุ่มหล่อไฮโซสายปาร์ตี้  และ “เจ”(ทู สิราษฎร์) เด็กหนุ่มนักศึกษาโคตรคิ้วท์เอาใจเก่ง เข้ามาสร้างสีสันให้ชีวิตบิวอีกครั้ง

งานนี้ดูเหมือนบิวจะสวยเลือกได้สุดๆ แต่ยิ่งดูก็ยิ่งปวดหัว เพราะสามหนุ่มสามสไตล์ดันไปสุดในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นพี่แม็กที่เฉิ่มเกินต้าน พี่โจ้ที่ทั้งชีวิตมีแต่ปาร์ตี้ แสงสี และแอลกอฮอล์ ส่วนเด็กหนุ่มนักศึกษาช่างเอาใจที่ดูจะเข้าท่า แต่ดั๊นนน จะเอาตัวเองไม่รอด เรื่องราวยังพีครักษามาตราฐานซีรีส์คลับสะพานฟาย เพราะบิว ดันป่อง! ขึ้นมาซะงั้น แต่ใครกันคือพ่อเด็กที่บิวต้องเลือกใช้ชีวิตอยู่ด้วยตลอดไป งานนี้ชาวเน็ตถึงกับลงความเห็นว่าอีพีสุดท้ายเป็นซีรีส์สอนใจ เพราะยัยบิว ฟายยยย จนชีวิตพังพินาศกันเลยทีเดียว

ปิดจบครบรส 8 อีพีที่ถ่ายทอดความรักเจ็บแสบที่ยิ่งเล่ายิ่งพัง ยิ่งรักยิ่งฟาย กับซีรีส์ออริจินัลเรื่องแรกของ AIS ที่ได้จับมือกับ “ภาพดีทวีสุข” สร้างสรรค์ผลงานให้คนไทยได้ดูฟรีทุกเครือข่าย ที่ใครยังไม่ได้ดูตอนนี้ก็ยังไม่สาย เพราะสามารถดูรีรันรวดเดียว 8 ตอนให้กรามค้าง ได้ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX และเว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th พบกับความสนุกสนานและเหล่าดาราคับคั่ง อาทิ ต้นหอม ศกุนตลา, เอ๋ มณีรัตน์, แม็กซ์ เจนมานะ, เบลล์ เขมิศรา, ทอย ปฐมพงศ์, เบบี้มายด์ ศรุดา, วันเดอร์เฟรม, ปิงปอง ธงชัย, เบน เบนจามิน, แจนจัง เจตสุภา, เต ตะวัน, โอบ นิธิ, กัน อรรถพันธ์, พรอยมน มนสภรณ์ ได้ใน “คลับสะพานฟาย” ทาง AIS PLAY ที่เดียว

 


Comments

Share Tweet Line