“หมาก-มิว” ฟีลกู๊ด...สุด  เอาอยู่ทุกลุกซ์  ใน “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี”

“หมาก-มิว” ฟีลกู๊ด...สุด  เอาอยู่ทุกลุกซ์  ใน “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี”

 


โดนใจ...หนักมาก บอกเลย สำหรับ เคมีความน่ารักของ พระนางสายฟีลกู๊ดคู่ใหม่ “หมาก ปริญ” และ “มิว นิษฐา” ในละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ช่อง 3 ที่จับมือกันกวาดเรตติ้งเปิดตัววันแรกไปได้อย่างสวยงาม แถมโกยคำชมถล่มโซเชี่ยล  จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์  แต่มากกว่า ฝีมือการแสดงที่สด แปลกใหม่ น่ารัก จนลงตัวไปทุกอย่างในเรื่องนี้  ยาแรงอีกหนึ่งเม็ด ที่เยียวยาความสุขในช่วง โควิด-19 ที่ต้อง อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ คือ การดึงเอาความประทับใจในวัยเรียน ความทรงจำในวัยเด็ก หวนกลับมาอีกครั้ง

ผ่าน “พี่เธียร” “น้องเมย”  ในวัยหน้ามัธยม  ผมมหาลัย  เพราะไม่ว่า จะมาในลุกซ์ไหน  ผมทรงไหน “หมาก-มิว” ได้ใจคนดูไปเรียบร้อยแล้ว  โดยเฉพาะ  ผมหน้าม้าของ “มิว” ที่ไม่ว่าจะปล่อยยาว หรือมวยผม ถักเปีย รวบตึงแบบธรรมชาติ ได้ทั้งลุกซ์ เซอร์ หวาน เท่ โดนใจไปซะทุกทรง แต่ที่พูดถึงกันหนักๆ ก็เห็นจะเป็น ทรงยอดฮิตเด็กมัธยมยุคก่อน “ทรงม้าเต่อ บ๊อบติ่งหู ปลายงุ้ม” บวกกับ เหล็กดัดฟันยอดฮิตในตอนนั้น ลุกซ์นี้ มิวฟาดได้อยู่หมัด ดึงความทรงจำช่วงวัยมัธยมได้ดีเว่อร์  ส่วน “หมาก” ในชุดมัธยม กับผมรองทรงสั้น ก็หล่อ เท่ ใสๆ ตามสไตล์  บวกกับการเล่นบาส เล่นดนตรี  นี่แหล่ะ เรื่องจริงของเด็กวัยนั้น ที่โคตรเท่อ่ะ

 เอาเป็นว่า  วันนี้...ขอรวมภาพ ลุกซ์สุดปั๊วะ  ผมสุดปัง  ของหมาก มิว  มาให้ได้ส่องกัน ขอย้ำแรงๆ ว่า เรื่องนี้ ป้ายยาแรงเว่อร์  โอ๊ย...ไม่ไหวล้าววววว  ส่องกันตามอำเภอใจจ้ะ 

ส่วนใครจะแคปภาพไปลองทำตาม ไม่ว่ากันเด้อ  แต่ยังมีอีกหลายมุม ที่น่ารักในเรื่องนี้ ตามดูกันได้ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line