นูทานิคซ์ประกาศหนุนพันธมิตรอย่างเต็มที่ เพื่อฝ่าฟันวิกฤต Covid-19

นูทานิคซ์ประกาศหนุนพันธมิตรอย่างเต็มที่ เพื่อฝ่าฟันวิกฤต Covid-19

นูทานิคซ์ (NASDAQ: NTNX) ผู้นำด้านการประมวลผลบนคลาวด์ สำหรับองค์กร ประกาศโครงการความช่วยเหลือพิเศษด้านการเงิน (Nutanix Special Finance Assistance Program - NSFAP) เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ให้การสนับสนุนพันธมิตรทั่วโลกในความพยายามที่จะทำให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ท่ามกลางสภาพเศรษฐกิจมหภาคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โครงการ NSFAP นี้จะปรับขยายเงื่อนไขการชำระเงิน ให้แก่พันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อเพิ่มความคล่องตัวด้านการเงินสำหรับธุรกิจ พร้อมกันนี้ นูทานิคซ์ยังเพิ่มทางเลือกด้านการเงินสำหรับลูกค้าผ่าน Nutanix Financial Solutions (NFS) 


นายคริส คัดเดราส Executive Vice President, Worldwide Sales, Nutanix กล่าวว่า “เราตระหนักถึงแรงกดดันมหาศาลที่ธุรกิจทั้งหลายกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ และเรายินดีที่สามารถให้ความช่วยเหลือแก่พันธมิตรของเราได้ทันท่วงที โดยช่วยบรรเทาความกังวลในเรื่องกระแสเงินสด และเพิ่มความคล่องตัวทางการเงินให้กับพวกเขา เรามุ่งมั่นต่อการทำให้พันธะสัญญาของเราต่อพันธมิตรแข็งแกร่งที่สุดในขณะนี้ เราจะยังคงประเมินความต้องการของพันธมิตรและลูกค้าของเขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่าพันธมิตรและลูกค้ามีทรัพยากรที่จำเป็นต่อความสำเร็จในสถานการณ์ปัจจุบัน” 

องค์กรต่าง ๆ ทุกวันนี้ล้วนให้ความสำคัญอย่างมากต่อการรักษากระแสเงินสด และการชะลอค่าใช้จ่ายทั้งหมด เพื่อให้ธุรกิจยังคงดำเนินต่อไปได้ ในขณะเดียวกันก็ต้องรักษาพนักงาน และช่วยเหลือลูกค้าของพวกเขาไปพร้อม ๆ กัน โครงการ NSFAP มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้แก่พันธมิตร และมอบความคล่องตัวทางการเงินที่จำเป็น เพื่อสนับสนุนธุรกิจและลูกค้าตามความต้องการของพันธมิตรแต่ละราย ผ่านโครงการดังนี้:

  • พันธมิตรผู้ค้าปลีกที่ได้รับการแต่งตั้งจากนูทานิคซ์ที่เข้าร่วมโครงการนี้ จะมีสิทธิ์ได้รับเงื่อนไขในการขยายการชำระเงิน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ และมีผลทันที
  • พันธมิตรผู้ค้าปลีกที่ได้รับการแต่งตั้งจากนูทานิคซ์ที่เข้าร่วมโครงการนี้ จะได้รับการขยายเวลาการชำระเงินสำหรับลูกค้าของตนเพื่อให้การสนับสนุนสภาพคล่องด้านการเงินของลูกค้าด้วยเช่นกัน
  • โครงการจะสิ้นสุดในวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 เพื่อช่วยให้ลูกค้าและพันธมิตรรับมือกับความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจในครั้งนี้ โดยพันธมิตรผู้ค้าปลีกสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของนูทานิคซ์เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ

ลูกค้ายังสามารถใช้ประโยชน์จากการแก้ไขปัญหาทางการเงินที่ได้รับการปรับเงื่อนไขแล้วผ่านทางโครงการ NFS ทั้งนี้ NFS ออกแบบมาเพื่อให้การสนับสนุนให้ธุรกิจของลูกค้ายังคงดำเนินต่อไปได้ รวมถึงการให้เครดิตในการชำระเงิน 180 วัน แผนการชำระเงินที่เหมาะกับลูกค้า การนำสินทรัพย์ที่มีอยู่มาแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด และอื่น ๆ

นอกจากนี้ นูทานิคซ์กำลังลงทุนด้านการเรียนรู้และพัฒนาองค์กรพันธมิตร โดยเสนอการสอบใบรับรองให้กับพันธมิตรฟรี จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 ตามด้วยหลักสูตรและทรัพยากรในการใช้งานแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายบน Nutanix Partner Portal และผ่านโปรแกรมเสมือนจริงต่าง ๆ

นายจิม สไตน์เลจ President/CEO, Choice Solutions กล่าวว่า “โครงการความช่วยเหลือพิเศษด้านการเงิน (NSFAP) และโซลูชั่น FastTrack VDI จะช่วยให้บริษัทสามารถดำเนินการต่อไปได้ ด้วยการเพิ่มทางเลือกที่ยืดหยุ่นทั้งทางด้านการเงินและเทคโนโลยีให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นทางเลือกที่มีความเรียบง่าย ปรับขยายได้ตามความต้องการ และเป็นไปด้วยความรวดเร็ว นูทานิคซ์จะยังคงเป็นพันธมิตรที่สำคัญ ที่ช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นการประมวลผลสำหรับผู้ใช้งานได้อย่างรวดเร็วในห้วงเวลาที่ความต้องการเพิ่มขึ้นทวีคูณ”  

นายโจนาธาน ลาสส์มัน Director, Epaton Ltd. กล่าวว่า “ในช่วงเวลาวิกฤตที่ไม่เคยเกิดขึ้น มาก่อนนี้ ลูกค้าของบริษัทเราต่างพากันมองหาทางเลือกด้านการเงินเพื่อนำมาใช้ในการดำเนินธุรกิจต่อไป และโครงการ NSFAP ก็มอบทางเลือกที่ยืดหยุ่นนั้นให้กับเรา โดยได้จัดเตรียมทรัพยากรที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง ในการสนับสนุนความต่อเนื่องทางธุรกิจของลูกค้า ในขณะเดียวกันก็มอบเทคโนโลยีของนูทานิคซ์ที่เราต้องการ เพื่อช่วยให้ลูกค้ารักษาการปฏิบัติงานด้านไอทีต่อไปได้” 

ในเวลาที่องค์กรต่าง ๆ กำลังมองหาโซลูชั่นที่รองรับการทำงานระยะไกลให้กับพนักงานของเขาได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยนั้น นูทานิคซ์จึงมุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนช่วยเหลือลูกค้าและพันธมิตรด้วยการปรับใช้โปรแกรมต่อไปนี้อย่างรวดเร็ว:

· บริการ Nutanix FastTrack for VDI ช่วยให้องค์กรที่มีโครงสร้างพื้นฐานเวอร์ชวลเดสก์ท็อป (Virtual Desktop Infrastructure: VDI) อยู่ในปัจจุบัน รองรับการทำงานของพนักงานนับพันที่ทำงานจากระยะไกลได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สามารถปรับใช้โครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นเพื่อให้เข้าถึงแอปทางธุรกิจและเดสก์ทอปได้อย่างปลอดภัยและราบรื่น นอกจากนี้บริการ Nutanix FastTrack VDI ยังเสนอสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับพันธมิตร เพื่อสนับสนุนการที่พวกเขาเข้ามามีบทบาทสำคัญในการปรับใช้โซลูชั่นเหล่านี้

· โครงการ Work From Anywhere (WFA) ของนูทานิคซ์นี้ได้รวมถึงการทดลองใช้ Xi Frameฟรี 30 วัน โดย Xi Frame เป็นโซลูชั่น DaaS ที่ช่วยให้ผู้ดูแลระบบไอทีสามารถตั้งค่าแอปเสมือนจริงระยะไกล และสภาพแวดล้อมเดสก์ทอปที่มีความปลอดภัยสำหรับการทำงานได้ในระยะเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง 

นายคริสเตียน อัลวาเรซ VP, Americas Channel, Nutanix กล่าวว่า “ทุกวันนี้ทีมไอทีเข้ามามีบทบาทสำคัญยิ่งกว่าเดิม ในการช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ยังคงสามารถปฏิบัติงานจากระยะไกลได้เป็นอย่างดี เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งในการทำสิ่งที่เราสามารถทำได้ เพื่อให้แน่ใจว่า พันธมิตรของเรามีเทคโนโลยีและทรัพยากรที่จำเป็นในการสนับสนุนช่วยเหลือลูกค้าของพวกเขาในช่วงระยะเวลาที่ยากลำบากนี้"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมความช่วยเหลือพิเศษด้านการเงินสำหรับพันธมิตรของนูทานิคซ์ กรุณาเข้าชมได้ที่ Nutanix Partner Portal

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทางเลือกด้านการเงินของลูกค้าที่ปรับแล้ว กรุณาเข้าชมได้ที่ https://www.nutanix.com/company/financing  

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับมือของนูทานิคซ์ต่อสถานการณ์ COVID-19 คลิกที่นี่

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line