ออสซี่ออยล์เคียงข้างสร้างอาชีพสู้วิกฤตโควิด 19 ให้ผ่อนตู้น้ำมันชิล ๆ ไม่ต้องดาวน์ ไม่มีค้ำประกัน

ออสซี่ออยล์เคียงข้างสร้างอาชีพสู้วิกฤตโควิด 19 ให้ผ่อนตู้น้ำมันชิล ๆ ไม่ต้องดาวน์ ไม่มีค้ำประกัน

บริษัท ออสซี่ออยล์แก๊สกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  ผุดโมเดลสร้างอาชีพให้ผู้ว่างงานและผู้สนใจลงทุนในยุคเศรษฐกิจสะดุดเพราะพิษวิกฤติโควิด 19 ด้วยการให้ผ่อนตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติออสซี่ออยล์อย่างง่ายเพียงหลักพันบาทต่อเดือน ไม่ต้องวางเงินดาวน์ ไม่มีคนค้ำประกัน จำกัด 1 คนต่อ 1 ตู้ ในวงเงิน 300 ล้านบาท
คุณสมโชค เดชะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออสซี่ออยล์แก๊สกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง โครงการออสซี่ออยล์สร้างงานสร้างอาชีพ ให้ผ่อนตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติ ว่า “   โครงการนี้เกิดขึ้นเพราะต้องการสร้างงานสร้างอาชีพให้กับชุมชน จากวิกฤตการระบาดของโรคโควิด 19 ที่เกิดขึ้น ส่งผลให้หลายคนตกงาน มองหาอาชีพรองรับ แต่ขาดเงินลงทุน จึงเป็นที่มาของโครงการนี้  โดยทางออสซี่ออยล์เปิดช่องทางให้สามารถผ่อนตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติได้เพียงเดือนละ 2,960 บาท ระยะเวลา 3 ปี   ไม่ต้องวางเงินดาวน์  ไม่ต้องใช้ผู้ค้ำประกัน  แถมฟรีประกันภัยตู้ 3 ปี หลักฐานประกอบเพียงมีบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน รูปถ่ายร้านค้า มีความตั้งใจจริงในการทำธุรกิจ ใช้เวลาอนุมัติภายใน 3 วัน ก็สามารถเป็นเจ้าของตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติออสซี่ออยล์ได้ทันที”  
โครงการออสซี่ออยล์สร้างงานสร้างอาชีพ ให้ผ่อนตู้เติมน้ำมันอัตโนมัตินี้ให้วงเงินกู้ทั้งสิ้น 300 ล้านบาท โดยให้สิทธิ 1 คนต่อ 1 ตู้เท่านั้น !!  ผู้สนใจต้องการมีอาชีพสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 063-458-3999, 087-376-5555  


Comments

Share Tweet Line