“ฝ้าย-เวฬุรีย์” พลิกวิกฤติเป็นโอกาส ผุดธุรกิจ ขายน้ำพริก สู้โควิด-19

“ฝ้าย-เวฬุรีย์” พลิกวิกฤติเป็นโอกาส  ผุดธุรกิจ ขายน้ำพริก สู้โควิด-19

ในช่วงพักกองถ่ายทำละคร “ปอบผีเจ้า” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8  เพื่ออยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ และเป็นลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 หลายอาชีพที่ได้รับผลกระทบ รวมไปถึงอาชีพนักแสดงอย่าง นางเอกสาว “ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” งานนี้สาวฝ้ายไม่ปล่อยเวลาว่างให้เปล่าประโยชน์ผุดไอเดียธุรกิจต่อยอดรายได้ตนเองร่วมกับคุณแม่นั่นคือ “น้ำพริกกากหมู สะท้านพุง byเจ๊พร” ซึ่งเป็นสูตรลับเฉพาะของคุณแม่สาวฝ้าย งานนี้ ฝ้ายออกมาเปิดใจถึงธุรกิจครั้งนี้ว่า


 “ถ้าถามว่าทำไมถึงคิดทำน้ำพริกกากหมู สะท้านพุง ขึ้นมา จริง ๆ เราอยากทำหลายอย่างมากค่ะ แต่ว่าคุณแม่ทำกับข้าวอร่อยเราก็คิดว่าแม่เป็นคนมีฝีมือ เลยทำน้ำพริกกากหมูขึ้นมา แล้วเราชอบทานด้วยพอเราทำขึ้นมา ก็ค่อย ๆ ปรับสูตรเรื่อย ๆ ไปให้เพื่อนชิมหลายคนบอกโอเค ให้ลองทำขายดูเพราะช่วงนี้ว่างจากการถ่ายละคร ก็มีเวลาเตรียมงานคิดงาน ตอนนี้โลโก้ พึ่งเสร็จค่ะ คาดว่าจะได้วางขายเร็ว ๆ นี้ ทางออนไลน์ เพจเฟสบุ๊ค

ชื่อว่า น้ำพริกกากหมูสะท้านพุงby เจ๊พร และในไอจี satanpoong ค่ะ อีกอย่างหนึ่งคือช่วงนี้หลายคนคงรู้ว่าทุกอาชีพหยุดชะงักเราก็เลยอยากหารายได้เพิ่ม ดีกว่าอยู่นิ่ง ๆ เพราะมีแต่รายจ่าย เราได้หยุดอยู่บ้านด้วยทำให้เราได้คิดได้มีเวลากับตัวเองครอบครัว มีเวลาวางแผน เราเลยมองว่าช่วงนี้เหมาะสุดในการทำอะไรขึ้นมา และอีกอย่างทุกคน พี่ ๆนักแสดงเค้าลุกขึ้นมาหารายได้เสริมกันเยอะ เราเลยต้องเอาบ้างอย่ายอมแพ้(หัวเราะ)

และคิดว่าของเราก็ดีก็ปัง ก็อยากจะมาลองสู้สักตั้งค่ะ สุดท้ายฝ้ายอยากจะฝากถึงคนที่กำลังขาดกำลังใจ ขาดรายได้ หรือขั้นหนักที่คิดจะคิดสั้น เพราะได้รับผลกระทบช่วงวิกฤติโควิด-19 ในครั้งนี้ อยากจะบอกว่าให้ทุกคนสู้นะคะ ฝ้ายคิดว่าช่วงนี้เหตุการณ์ค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ ทุกปัญหามีทางออกและในวันที่เราผ่านไปได้และมองหันกลับมา จะทำให้เรารู้ว่า ไม่มีอะไรที่เราผ่านไปไม่ได้หากเรา สู้ และยิ้มรับกับมันค่ะ

สำหรับแฟน ๆ ละครปอบผีเจ้า ที่ถามกันเข้ามาเยอะว่าอยากจะดูละครปอบผีเจ้าซีซั่นสองแล้ว อดใจรออีกนิด เร็ว ๆ นี้ได้ชมกันแน่นอน ทางช่อง8 กดเลข27 ค่ะ ” ฝ้าย กล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line