“ชาเม่” เดินหน้าช่วยเหลือรพ. “การ์ตูน-เชียร์” นำทีมมอบ ชุด PPE ,หน้ากาก เจลแอลกอฮอล์

“ชาเม่” เดินหน้าช่วยเหลือรพ. “การ์ตูน-เชียร์” นำทีมมอบ ชุด PPE ,หน้ากาก เจลแอลกอฮอล์

 “ชาเม่” ห่วงใยคนไทยเดินหน้าขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และคนไทยทั่วประเทศ ในสถานการณ์โควิด-19 พร้อม ส่งมอบชุด PPE 2,500 ชุด, หน้ากาก Face Shield ,N95


และผลิตภัณฑ์ ชาเม่เจลล้างมือแอลกอฮอล์ รวมมูลค่า 3,000,000 บาท (3ล้านบาท) ให้โรงพยาบาล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง

โดย การ์ตูน นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร และ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กรรมการบริหาร  บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” นำทีมพนักงานเดินหน้าช่วยเหลือด้านอุปกรณ์ในการรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อ COVID-19  อาทิ ชุด PPE, หน้ากาก  Face Shield,N95,หน้ากากผ้า และผลิตภัณฑ์ ชาเม่เจลล้างมือแอลกอฮอล์   เพื่อสนับสนุนให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 50 แห่งทั่วประเทศ เช่น  รพ.ธรรมศาสตร์ รพ.นพรัตนราชธานี รพ.นครพนม รพ. ปัตตานี  รพ.สันทราย เชียงใหม่    สำนักงานสาธารณสุขยะลา มูลนิธิคนตาบอด มูลนิธิบ้านนกขมิ้น กองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็นต้น รวมมูลค่า 3,000,000 บาท

เกี่ยวกับเรื่องนี้ การ์ตูน นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้กล่าวว่า “ ในช่วงสถานการณ์ที่ประเทศไทยเราเจอโรคระบาด ที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตเราทุกคน และหน่วงง่านที่เกี่ยวข้องโรงพยาบาล บุคลากรทางด้านการแพทย์ต้องทำงานกันอย่างหนัก ชาเม่ขอส่งมอบความห่วงใยเพื่อช่วยเหลือในส่วนอุปกรณ์ทางด้านการแพทย์และสิ่งจำเป็นให้กับ 50 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นชุด PPE กันเชื้อโรค หน้ากากหน้ากาก  Face Shield รวมทั้งผลิตภัณฑ์ชาเม่มอยซ์เจอร์ไรซิ่งแฮนด์เจล เจลอนามัยแอลกอฮอล์ 70 เปอร์เซ็น ซี่งเป็นสิ่งจำเป็นในขณะนี้ และยังมีหน่วยงานอีกหลายแห่งที่อยู่ห่างไกล ในต่างจังหวัดที่ขาดแคลน ชาเม่ก็จัดส่งมอบไปให้ถึงที่ใน เคมเปญชาเม่ห่วงใยคนไทย ซึ่งชาเม่เราจะมีความตั้งใจที่จะมอบสิ่งดีๆคืนให้กับสังคมอย่างเสม่ำเสมออยู่แล้วค่ะ “

 ทางด้าน เชียร์ ฑิฆัมพร ได้กล่าวเสริมว่า “ในส่วนหนึ่งของชาเม่ห่วงใยคนไทย เชียร์คิดว่าเหมือนเป็นการขอบคุณบุคคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างหนังในช่วงที่  COVID 19 ระบาด เพราะทุกคนต้องเสียสละทำงานกันหนักมากๆในการดูแลชีวิตคนป่วย และเตรียมรับมือป้องกันในส่วนต่างๆ รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่จะพาเราคนไทยผ่านวิกฤตในไปด้วยกัน ชาเม่เลยขอส่งมอบกำลังใจดีๆไปกับสิ่งของจำเป็นและขาดแคลนเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ เป็นการขอบคุณที่ทางชาเม่เราจะได้ดูแลส่งความห่วงใย ไม่ว่าสถานการณ์ไหน เราก็จะผ่านไปด้วยกันค่ะ”

ทั้งนี้ ชาเม่ขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อดังกล่าว โดยชาเม่จะขอเคียงข้างเป็นกำลังใจให้ชาวไทย เราจะผ่านสถานการณ์ไปด้วยกัน #CHAMETHAILAND #ชาเม่ห่วงใยคนไทย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line