“ต้อง สมิตพงศ์” ดีใจ  ได้ร่วมงาน “อรอนงค์” อีกครั้งใน “ตลาดบังเอิญรัก”

“ต้อง สมิตพงศ์” ดีใจ   ได้ร่วมงาน “อรอนงค์” อีกครั้งใน “ตลาดบังเอิญรัก”

 มอบความสุขทุกเช้าวันเสาร์และอาทิตย์ สำหรับซิทคอมอารมณ์ดี  “ตลาดบังเอิญรัก” ทางช่อง 7HD ซึ่งอาทิตย์นี้ พระเอกหนุ่ม ต้อง – สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย กระซิบมาเลยว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะนักแสดงรุ่นพี่ฝีมือเฉียบ อร – อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ มาเป็นนักแสดงรับเชิญในละครด้วย โดย หนุ่มต้อง เผยสุดปลื้มที่ได้ร่วมงานอีกครั้ง


“ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยนะครับ อย่างที่ได้เห็นกันในตอนแรก บังเอิญเคยโทรหาแม่ บอกแม่ว่าอยากจะกลับบ้าน แต่เขากลับได้มาทำงานเป็นผู้ดูแลตลาดแบบไม่ทันตั้งตัว   ตัวเขาเองก็ไม่กล้าบอกแม่   ว่าจริง ๆ แล้วตอนนี้เขาทำงานอะไรอยู่ แม่ก็จะเข้าใจว่าเขาน่าจะเป็นพนักงานธนาคารหรืออะไรแบบนั้น ซึ่งอาทิตย์นี้ล่ะ ที่แม่ของเขาจะมาหาถึงที่ตลาดเลย มันก็จะมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น เพราะตัวบังเอิญก็ยังไม่พร้อมจะบอกแม่

สำหรับบทคุณแม่ของผมในเรื่องผมดีใจมาก ๆ เลยตั้งแต่ทราบว่าเป็น พี่อร (อรอนงค์ ปัญญาวงศ์) มาเป็นแขกรับเชิญ คือตัวผมและพี่อร เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วในละครเรื่อง สุภาพบุรุษชาวดิน วันที่มาถ่ายทำและเจอกัน ผมก็เข้าไปสวัสดีพี่อร พี่อรก็จำผมได้ แล้วก็บอกว่าเล่นให้เต็มที่เลยนะ ต้องเชื่อก่อนว่าเรื่องนี้พี่เป็นคุณแม่ของเรานะ   มันก็ทำให้เรารู้สึกอบอุ่น กล้าที่จะกอด    กล้าที่จะเล่นกับพี่เขาด้วยความรู้สึกจริง ๆ ตอนที่ถ่ายทำพี่อรเก่งมาก  ๆ  คือเขาส่งอารมณ์มาทางสายตา เรารับรู้ได้เลยว่ามันเป็นสายตาความห่วงใย ของคนที่เป็นแม่ นั่นก็ยิ่งทำให้เราเชื่อในตัวละครมากขึ้นไปอีกครับ อย่างไรก็ตามผมอยากชวนให้ทุก ๆ คนมาติดตามชมไปพร้อมกันนะครับ  ว่าสุดท้ายแล้วบังเอิญจะยังโกหกแม่ต่อไป หรือว่าแม่ของเขาจะรู้ความจริงทั้งหมด”

ติดตามชมซิทคอม “ตลาดบังเอิญรัก” ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 น.ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line