“ตูมตาม  - ยุทธนา” ปลื้ม! ฟีดแบคดี คนชอบ “คิดฮอดไทบ้านอีสานซีรีส์”

“ตูมตาม  - ยุทธนา” ปลื้ม! ฟีดแบคดี คนชอบ  “คิดฮอดไทบ้านอีสานซีรีส์”

 กระแสตอบรับดีทีเดียวสำหรับ ละคร  “คิดฮอดไทบ้านอีสานซีรีส์” ทางช่อง GMM25 กับเรื่องราวที่ไม่ซับซ้อนเข้าใจง่าย แถมยังสร้างเสียงหัวเราะได้ทุกตอนกับมุกสดที่นักแสดงเล่นกันได้อย่างไหลลื่น เรียกว่าถูกอกถูกใจแฟนละครทำเอาพระเอกหนุ่มตูมตาม - ยุทธนา  เปื้องกลาง ปลาบปลื้มสุดๆ ที่ได้ถ่ายทอดความเป็นคนอีสานแท้ๆ ให้คนดูประทับใจ


             

 ตูมตาม “ฟีตแบคดีเลยครับ คนต่างจังหวัดจริงๆ เข้ามาชื่นชมเยอะเหมือนกันคือไม่เฉพาะแค่คนอีสานนะ เขาเข้ามาคอมเม้นท์เชียร์เอาใจช่วย บักไผ่ ลุ้นว่าจะพิชิตใจนางเอกได้ไหม ซึ่งเขาจะลงในไอจีของเขา ผมก็ตามเข้าไปอ่านนะ แล้วก็มีพวกแฟนเพจของแฟนคลับผมด้วย ผมอ่านทุกคอมเม้นท์เลยนะ อย่างฉากแก๊งเพื่อนๆ ตั้งวงกินเหล้าทำกิจกรรมอะไรกันสักอย่าง คือเวลาที่พวกเราอยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ก็จะเฮฮามาก หรืออย่างเรื่องภาษาทุกคนก็จะชื่นชมนะว่าเป็นละครที่ทุกคนพูดภาษาอีสานได้ไหลลื่นมากๆ ถึงแม้ว่าบางคนจะไม่ใช่คนอีสานแท้ๆ แต่พวกเราก็ค่อยๆ พูดกันฝึกช่วยกันตลอด ผมเองก็มีสอนเพื่อนๆ บ้างอย่างพวกคำบ่น ตัดพ้อ เช่น ห่าขั่วมึงเอ้ย (ไอ้บ้าเอ้ย) เป็นคำที่ไม่ได้มีอยู่ในบทเพราะเวลาเราเล่นเราจะอิน มันก็จะพูดคำเหล่านั้นออกมาเอง เป็นการทำงานร่วมกันที่สนุกสนานเฮฮาครับ ก็ฝากทุกคนดูกันเยอะๆ ครับ

อยู่บ้านก็ดูละครคลายเครียดเรื่องนี้ช่วยได้ เฮฮาได้อมยิ้มกันยาวๆ วันจันทร์ – พฤหัสบดี 4 วันรวดเลยครับ เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 พ.ค. นี้  ส่วนผมเองช่วงอยู่บ้านแบบนี้ก็พยายามหากิจกรรมคลายเครียดเหมือนกัน หลักๆ เลยก็จะเป็น ออกกำลังกาย ทำอาหารพยายามครีเอทเมนูใหม่ๆ ช่วยแม่ขายของบ้าง และตอนนี้ก็มีไอเดียอยากจะซ่อมบ้านใหม่ จัดของในบ้านใหม่ ก็อยากทำนู่นทำนี่เกี่ยวกับบ้านเรียกว่าเป็นช่วงใช้เวลาในการปรับเปลี่ยนระบบชีวิตเราในรูปแบบใหม่ด้วยส่วนการช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนจากโควิด-19 ผมก็ซับพอร์ตทุกคนที่ขอความร่วมมือเข้ามาตลอดนะ แต่ของตัวเองตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าอยากจะรวตัวกับเพื่อนๆ ทำชาเล้นท์อะไรบางอย่างเหมือนกันก็เดี๋ยวอัพเดทครับ”

           

 ติดตามเป็นกำลังใจให้ “บักไผ่” ผลงานการแสดงอีกหนึ่งบทบาทที่เรียกว่ามีเสน่ห์ไม่น้อยที่จะทำให้คนดูได้ตกหลุมรักหนุ่ม “ตูมตาม  - ยุทธนา” กันอีกครั้ง ในละคร “คิดฮอดไทบ้านอีสานซีรี่ส์”  ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.10น.  ทางช่อง GMM25 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line