สหมงคลฟิล์มฯ ชวนย้อนอดีตไปกับฉากเด็ดจากหนังฮิตสุดประทับใจ

สหมงคลฟิล์มฯ ชวนย้อนอดีตไปกับฉากเด็ดจากหนังฮิตสุดประทับใจ

คุณเป็นหนึ่งคนที่ตามหาภาพยนตร์คุณภาพเก็บไว้ในลิสต์สะสมอยู่หรือไม่ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล (Sahamongkolfilm International) และบริษัทในเครือ ขอเสนอแพ็คหนังดี หนังดัง หนังมันส์ ความบันเทิงครบรสมากกว่า 18 เรื่อง มาให้คุณเลือกสรรชอปปิงกันได้อย่างจุใจโดยไม่ต้องออกไปนอกบ้าน เพียงแค่คุณเข้า Apple TV ก็สามารถรับชมพร้อมเป็นเจ้าของภาพยตร์ได้อย่างไม่มีหมดสัญญา ไม่มีติดขัด ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม เป็นต้นไป

Thai1080_.jpg
          ภาพยนตร์ไทยคุณภาพในอดีตที่เป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ อย่าง เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก (The Letter) ภ.โรแมนติกดราม่าที่เรียกน้ำตาผู้ชมมาแล้ว การโคจรมาเจอกันของ แอน ทองประสม และ หนุ่ม อรรถพร พร้อมสถานที่ถ่ายทำสุดโรแมนติกอย่างดอยอ่างขาง จังหวัดเชียงใหม่กับเรื่องราวความรักแท้ และรักเดียวในชีวิต


 

 อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทย โอปปาติก เกิดอมตะ (Opapatika) ภาพยนตร์ที่รวมนักแสดงคุณภาพแถวหน้าของประเทศไทยแห่งยุคอย่าง ชาคริต แย้มนาม,สมชาย เข็มกลัด, เร แม็คโดแนลด์ และ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง มาปะทะพลังพิเศษกันอย่างดุเดือด

new.jpg

ภาพยนตร์ต่างประเทศสุดฮิตที่คุณอาจพลาดไปจากในโรงภาพยนตร์ เราก็มีมานำเสนอให้คุณได้ชมกันทางบ้าน ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์กระแสแรงอย่าง Parasite (ชนชั้นปรสิต), Knives Out (ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่), Midway (อเมริกาถล่มญี่ปุ่น), A Simple Favor (เพื่อนหาย อย่าหา) เรารวมมาให้ครบทุกแนว หรือจะเป็นภาพยนตร์แอคชั่นไตรภาคอย่าง John Wick ก็ไม่พลาดแก่การเก็บไว้ในลิสต์

 

action_.jpg
หากคุณยังคงคิดถึงภาพยนตร์เหล่านี้ อยากจะมีเก็บไว้ครอบครองดูได้อย่างลื่นไหล ไม่ติดขัด ไม่ต้องกังวลเรื่องหมดสัญญา ชวนคนรอบข้างมานั่งดูพร้อมกันผ่านทางออนไลน์ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม เป็นต้นไปบน Apple TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line