‘ช้อปปี้’ ผนึกกว่า 1,000 แบรนด์ดัง เปิดตัวแคมเปญ ‘Shopee Brands Festival’

‘ช้อปปี้’ ผนึกกว่า 1,000 แบรนด์ดัง เปิดตัวแคมเปญ ‘Shopee Brands Festival’

‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ต่อยอดความสำเร็จในการส่งมอบประสบการณ์การจับจ่ายสินค้าออนไลน์ที่ทั้งง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่าให้กับคนไทยในช่วงเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ผนึกกำลังกับกว่า 1,000 แบรนด์ดัง ร่วมเปิดตัวแคมเปญ ‘Shopee Brands Festival’ สานต่อแนวคิด #ShopeeFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ ในระหว่างวันที่ 5 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายน 2563 โดยคนไทยจะได้รับความคุ้มค่าสูงสุดไปกับการรับโค้ดส่วนลด 1,000 บาท ดีลสินค้าราคาสุดเปรี้ยงทุกเที่ยงคืนกับ ‘Midnight Brands Flash Sale’ โปรโมชั่นอื่นๆ รวมไปถึงกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ มากมายทุกวัน ตลอด 1 เดือนเต็มบนแอพพลิเคชั่น ‘ช้อปปี้’


สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของ ‘ช้อปปี้’ ที่ปรารถนาจะส่งเสริมและสนับสนุนการหยุดอยู่บ้านของผู้ใช้งานชาวไทยทุกคนเพื่อเว้นระยะห่างทางสังคมเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย และปลอดภัยสูงสุด เราจึงได้เปิดตัวแนวคิด #ShopeeFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้ใช้งานและกลายเป็นอีกหนึ่งหน้าความสำเร็จตามเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ในโอกาสนี้ ‘ช้อปปี้’ ได้สานต่อแนวคิดดังกล่าวผ่านการเปิดตัวแคมเปญ ‘Shopee Brands Festival’ ที่ไม่ได้เพียงแต่จะช่วยให้คนไทยสามารถเข้าถึงสินค้าจากแบรนด์ที่ชื่นชอบในหลากหลายหมวดหมู่ได้อย่างสะดวกสบายแล้ว แต่ยังช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้คนไทยด้วยดีลส่วนลดต่างๆ ในขณะเดียวกันยังเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการให้สามารถดำเนินธุรกิจ และผ่านพ้นช่วงเวลาที่สำคัญครั้งนี้ไปด้วยกันอีกด้วย”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line