ไนท์ทุ่มบิ๊กโปรเจ็คสร้างโรงถ่ายหนังสตูดิโอระดับประเทศที่หัวหินดึงต้นชานนท์ผู้กำกับช่อง3 ร่วมงานหนัง

ไนท์ทุ่มบิ๊กโปรเจ็คสร้างโรงถ่ายหนังสตูดิโอระดับประเทศที่หัวหินดึงต้นชานนท์ผู้กำกับช่อง3 ร่วมงานหนัง

ไนท์ทุ่มบิ๊กโปรเจ็คสร้างโรงถ่ายหนังสตูดิโอระดับประเทศที่หัวหินดึงต้นชานนท์ผู้กำกับช่อง3 ร่วมงานหนัง-ละครค่ายเอ็นดูฯ ไนท์ธนสรเลิศลาภรางกูลบอสใหญ่เอ็นดูเอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัดทุ่มบิ๊กโปรเจ็คสร้างสตูดิโอถ่ายภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ระดับเอเซียที่หัวหิน 


เพื่อรองรับการถ่ายทำภาพยนตร์จากทั่วโลกพร้อมดึงผู้กำกับชื่อดังทางช่อง3 ต้นชานนท์มาร่วมงานกำกับทั้งภาพยนตร์และละครดารานักแสดงทั้งไทยและต่างประเทศตบเท้าเข้าร่วมงานเพียบ

“ตอนนี้เอ็นดูเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ของเรากำลังมีโปรเจ็คออกมาหลายตัวทั้งภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศละครรอเปิดกล้องนับ10 เรื่องดึงดาราชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศร่วมงานเพียบ

 เปิดตัวนักแสดงนางเอกหน้าใหม่  ได้คัดทีมงานระดับขุนพลกระบี่มือหนึ่งผู้กำกับ  ดารานักแสดงชั้นนำมากความสามารถและดารานักแสดงรุ่นใหม่ที่พร้อมใจตบเท้าเข้าร่วมงานBiGโปรเจ๊กกับทางค่ายบริษัทเอ็นดูฯ

โดยมีคุณต้นชานนท์สมฤทธิ์  เป็นแม่ทัพควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนโดยคุณต้นชานนท์  สมฤทธิ์เป็นผู้กำกับมากความสามารถที่อยู่ในวงการบันเทิงกว่า40ปีและผลงานที่โดดเด่นเรื่องเกมมายามนต์รักล็อตตารี่หลงเงานางแค้น 

 ถือว่าบริษัทของเรากำลังเติบโตไปด้วยดี

ส่วนโปรเจคใหญ่สตูดิโอโรงถ่ายภาพยนตร์ที่หัวหินอยู่ในช่วงของดำเนินการจะเร่งให้เร็วที่สุดพร้อมที่จะเป็นโรงถ่ายภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียเพื่อรองรับงานภาพยนตร์จากต่างชาติเข้าเช่าสถานที่ในการถ่ายทำ

Comments

Share Tweet Line