ข้อมูลเที่ยวบินสำหรับผู้โดยสารคาเธ่ย์ แปซิฟิค และคาเธ่ย์ ดรากอนที่เดินทางในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน

ข้อมูลเที่ยวบินสำหรับผู้โดยสารคาเธ่ย์ แปซิฟิค และคาเธ่ย์ ดรากอนที่เดินทางในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน

โดยสายการบินทั้งสอง จะลดจำนวนผู้โดยสารต่อเที่ยวบินตลอดเดือนพฤษภาคม


สำหรับในเดือนพฤษภาคม คาเธ่ย์ แปซิฟิคจะให้บริการเที่ยวบินจำนวนสองเที่ยวบินต่อสัปดาห์เพื่อเดินทางไปยังกรุงลอนดอน (ฮีทโธรว์) ลอสแอนเจลิส แวนคูเวอร์ ซิดนีย์ และเดลี และให้บริการเที่ยวบินจำนวนสามเที่ยวบินต่อสัปดาห์ไปยังกรุงโตเกียว (นาริตะ) กรุงไทเป มนิลา กรุงเทพฯ จาการ์ตา นครโฮจิมินห์ และสิงคโปร์ โดยทั้งนี้จะเป็นไปตามข้อกำหนดด้านการเดินทางของทางรัฐบาล สำหรับสายการบินคาเธ่ย์ ดรากอนนั้นจะให้บริการเที่ยวบินจำนวนสามเที่ยวบินต่อสัปดาห์ไปยังปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ (ผู่ตง) และกัวลาลัมเปอร์

เราจะให้บริการเที่ยวบินโดยสารเท่าที่จำเป็นในช่วงสามสัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายน 2563 อย่างไรก็ตาม เรามีความตั้งใจที่จะเพิ่มจำนวนการให้บริการเที่ยวบินโดยสารในช่วงวันที่ 21-30 มิถุนายน

นับตั้งแต่วันที่ 21-30 มิถุนายน คาเธ่ย์ แปซิฟิคจะให้บริการเที่ยวบินจำนวนห้าเที่ยวบินต่อสัปดาห์ไปยังกรุงลอนดอน (ฮีทโธรว์) ลอสแอนเจลิส แวนคูเวอร์ ซิดนีย์ และเดลี และให้บริการเที่ยวบินจำนวนสามเที่ยวบินต่อสัปดาห์ไปอัมสเตอร์ดัม แฟรงก์เฟิร์ต ซานฟรานซิสโก เมลเบิร์น มุมไบ และเดลี รวมถึงให้บริการเที่ยวบินรายวันไปยังกรุงโตเกียว (นาริตะ) โอซากา โซล กรุงไทเป มะนิลา กรุงเทพฯ จาการ์ตา นครโฮจิมินห์ และสิงคโปร์ นอกจากนี้คาเธ่ย์ แปซิฟิค หรือคาเธ่ย์ ดรากอน ยังจะให้บริการเที่ยวบินรายวันไปยังปักกิ่ง และเซี่ยงไฮ้ (ผู่ตง) ในขณะเดียวกัน คาเธ่ย์ ดรากอนก็จะให้บริการเที่ยวบินรายวันไปยังกัวลาลัมเปอร์เช่นเดียวกัน

ทางสายการบินจะทำการกำกับดูแลการให้บริการเที่ยวบินต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด และอาจทำการเปลี่ยนแปลงในกรณีที่จำเป็น ท่านสามารถอ่านข้อมูลล่าสุดได้ที่ COVID-19 information centre.

หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรโดยสารหรือข้อมูลเที่ยวบิน ท่านสามารถติดต่อแผนกบริการบัตรโดยสารของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคได้ที่ 02-787-3366

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line