ฮาน่า ลีวิส รวมตัวเพื่อนๆปันน้ำใจ แจกถุงยังชีพ อาหารแห้ง ส่งกำลังใจ สู้โควิด-19  

ฮาน่า ลีวิส รวมตัวเพื่อนๆปันน้ำใจ  แจกถุงยังชีพ อาหารแห้ง ส่งกำลังใจ สู้โควิด-19   

 ‘ฮาน่าลีวิส’ รุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ นางเอก ช่อง7HD ได้รวมตัวกับเพื่อน ๆ และอีกหลายคนได้ร่วมสมทบ แบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย ส่งมอบทั้ง ข้าวกล่อง, อาหารแห้ง และถุงยังชีพของใช้จำเป็น แทนความห่วงใยนำไปมอบให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 ที่สำนักงานเทศบาลตำบลไทรม้า จังหวัดนนทบุรี พร้อมเผยว่า


“ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 มีหลายคนที่ได้รับผลกระทบหลายอย่าง บางคนว่างงาน บางคนอาจไม่มีรายได้พอที่จะใช้ในแต่ละวัน  ฮาน่าและพี่ๆ ขอเป็นส่วนเล็กๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย  ขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมสบทบทุนกับพวกเราในครั้งนี้  การได้ลงพื้นที่ครั้งนี้ทำให้ฮาน่าและทุกคนได้มีโอกาสเห็นรอยยิ้มจากดวงตาผ่านหน้ากากอนามัย   และที่สำคัญขอขอบคุณเทศบาลตำบลไทรม้า , สภ. บางศรีเมือง และเจ้าหน้าที่และผู้ที่เกี่ยวข้องที่ช่วยอำนวยความสะดวกด้วยนะคะ 

ฝากถึงทุกคนดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรงเสมอ รวมทั้งดูแลตัวเองให้มีความปลอดภัยในเวลาต้องเดินทางไปไหนต้องไม่ลืมใส่หน้ากากอนามัย พกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือบ่อยๆ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคน ผ่านพ้นช่วงนี้ไปด้วยกันนะคะ” #รอยยิ้ม#คนไทยไม่ทิ้งกัน

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line