ทนคิดถึงไม่ไหว นนท์ ธนนท์ กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “คนข้าง ๆ ที่รักเธอ”

ทนคิดถึงไม่ไหว นนท์ ธนนท์ กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่  “คนข้าง ๆ ที่รักเธอ”

ห่างหายจากการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ไปนาน   ตั้งแต่ นนท์ ธนนท์  ได้ส่ง 3 ซิงเกิ้ลรวดอย่าง “Play , ไม่ใช่เวลาของเรา และหมื่นคำลา” มาให้ได้ฟังกันตั้งแต่เมษายนปีที่แล้ว จากนั้นเราก็ได้เห็น นนท์ ธนนท์ ในบทบาทต่างๆ ตามสื่ออย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นการได้รับเชิญร่วมเล่นคอนเสิร์ตหลากหลายงาน การออกรายการทีวี การเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่าง ๆ


 

 

  และช่วงปลายปี 2562  นนท์ ธนนท์ ยังคว้ารางวัล Best Asian Artist Thailand  จากงาน 2019 Mnet Asian Music Awards หรือ 2019 MAMA ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลด้านเพลงที่โด่งดังที่สุดในเอเชียมาอีกด้วย  ซึ่งแม้จะมีผลงานด้านต่างๆ ของหนุ่มนนท์ ธนนท์ ออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีที่ผ่านมา  แต่ก็ยังไม่ทำให้แฟนๆ ที่รักในเสียงร้องที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของเขาหายคิดถึงไปได้  และยังคงถามถึงซิงเกิ้ลใหม่อยู่เสมอว่าเมื่อไหร่จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกัน

วันนี้เขากลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “คนข้าง ๆ ที่รักเธอ” เพลงของคนแอบรักในแบบฉบับ “นนท์ ธนนท์” จากค่าย IAM กับแนว POP  Ballad – Dramatic  ที่ได้เจ้าพ่อแห่งวงการเพลงป็อป  “แม็ค ศรัณย์”  โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลง  ผู้สร้างเพลงเพราะและเพลงฮิตอันดับ 1  หลายต่อหลายเพลงมาแต่งเพลงนี้ให้ บวกกับสไตล์การร้อง

ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของนนท์เข้าไป  เพลงนี้จึงเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเศร้าเหงาลึก   ออกมาเรียกน้ำตาคน

แอบรักที่ทำได้แค่คอยห่วงใยอยู่ข้าง ๆ กันได้แบบจุก ๆ  

นอกจากนี้ สาวกซีรีส์ไทยสไตล์กิมจิยังจะได้อินถึงขั้นสุดเพราะเพลงนี้ยังเป็น Original Sound Track ของ

My Bubble Tea หวานน้อย รัก 100% original content  เรื่องแรกของ  VIU Application ที่ได้ มีน พีรวิชญ์, พลอยมน และนิชคุณ นำแสดง โดยมีแพลนออกอากาศให้ได้รับชม เริ่มตอนแรก 22 พฤษภาคม นี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง One TV และรับชมย้อนหลังได้ที่ VIU

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม ของนนท์ ธนนท์ และศิลปินในค่าย IAM 

 

Comments

Share Tweet Line