“ดู๋ สัญญา” พาเปิดใจ “ว่าน-ธนกฤต” ในวันสบายๆ สไตล์พี่น้องที่รัก

“ดู๋ สัญญา” พาเปิดใจ “ว่าน-ธนกฤต” ในวันสบายๆ สไตล์พี่น้องที่รัก

 


รายการ “ตามสัญญา” วันพฤหัสบดีนี้ขอพาแฟนๆ ไปสัมผัสตัวตนของศิลปินหนุ่ม นักร้อง นักแต่งเพลง ที่ล่าสุดมารับหน้าที่ใหม่เป็นโค้ชแห่งรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” สำหรับ ว่าน-ธนกฤต ที่ยอมมาทำกิจกรรมที่ตัวเองไม่เคยทำมาก่อน เพื่อจะได้พบกับรุ่นพี่ที่นับถืออย่าง ดู๋-สัญญา โดยงานนี้ทั้งสองหนุ่มต่างรุ่นได้เดินทางไปยังจังหวัดกาญจนบุรี

      

   พอไปถึงพิธีกรรุ่นพี่ ดู๋-สัญญา ก็ลุยกิจกรรมแรกกันเลย เพื่อเป็นการต้อนรับน้องชายสุดที่รัก นั่นก็คือ การยิงธนู เป็นครั้งแรกที่ ว่าน จะได้ประลองความแม่นยำกับกีฬาชนิดนี้ งานนี้ทำให้หนุ่มว่านถึงกับติดอกติดใจกันเลยทีเดียว จากนั้นมาต่อที่การขับรถ DTV (Dual Track Vehicle) ซึ่งเป็นครั้งแรกของทั้งสองคน และมาถึงเมืองกาญจน์ทั้งที ก็ต้อง ล่องแพ ไม่อย่างนั้นจะถือว่ามาไม่ถึงที่นี่ ที่สำคัญในเมื่อบรรยากาศเป็นใจซะขนาดนี้ พิธีกรเลยขอพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดและการใช้ชีวิตตามประสาพี่ชายกับน้องชายซะเลย พร้อมเฉลยว่าทำไม  “ดู๋”  ถึงเรียกบทเพลงของว่านว่า“เพลงสูงต่ำ”

       

 ห้ามพลาดรายการ “ตามสัญญา” ตอน “One Fine Day กิจกรรมสนุกกับ ว่าน-ธนกฤต” ในวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

--

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line