อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ตอนที่ 6

 อกเกือบหักแอบรักคุณสามี  ตอนที่ 6

 อกเกือบหักแอบรักคุณสามี  ตอนที่ 6  วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3 กด 33 


 

หลังจากมั่นใจว่าแฮกเกอร์ตัวร้ายคือ เมย (มิว นิษฐา) น้องสาวจอมยุ่ง เธียร (หมาก ปริญ) เดินหน้าปฏิบัติการเอาคืน เธียรใช้เมยเป็นเหยื่อในการกำจัดญาดา ทำเอา เมย ถึงกับเสียน้ำตากับแผนเอาคืนของเธียร ส่วนญาดาที่ไม่ยอมหยุดตื๊อ เธียร  เลยเจอ พลเดช (ภูมิ ณัฏฐ์) สั่งสอนขั้นสุดจน ต้องหามส่งโรงพยาบาล   คุณศจี (ตุ๊ก ดวงตา)  

และ ริ (โย่ง อนุสรณ์) กับ ม่น (สายไหม มณีรัตน์) แวะมาหา เธียร ที่บ้านเพื่อเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกชาย แต่ทุกคนกลับรุมถล่ม เธียร เพราะไม่เห็นด้วยเรื่องที่ เธียร พยายามจะหย่ากับ เมย ศจียื่นข้อเสนอการหย่าที่ทำให้เธียรหงายหลัง

เรื่องปวดหัวของเธียรยังไม่จบ เมื่อคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องในบริษัท ทีพีซี ถูกแฮกอีกครั้ง เธียร หัวร้อนเตรียมจัดการ เมย และผู้ร่วมขบวนการแฮกเกอร์ขั้นเด็ดขาด!!  โดยเรียกให้ สาธิต (กล้วย เชิญยิ้ม) มาสะกดรอยตามเมย งานนี้ เมย และพวกจะรอดมือเธียรหรือไม่ ข้อมูลลับจะรั่วไหลจะทำให้บริษัท ทีพีซี เสียหายขนาดไหน  

ติดตามชมได้ใน  อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ตอนที่ 6 วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3 กด 33พร้อมชมละครแบบสด ๆ หรือชมย้อนหลังที่แรกก่อนใคร ได้ทางแอป CH3+ หรือทางเว็บไซต์ https://ch3plus.com/drama/921

Comments

Share Tweet Line