ปลื้มที่สุด !  7 ดวงดาวแห่งรัก ของ “มิว – กลัฟ”

ปลื้มที่สุด !  7 ดวงดาวแห่งรัก ของ “มิว – กลัฟ”

กระแสความนิยมยังแรงดีไม่มีตก  สำหรับสองนักแสดงสุดฮอต  “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” และ “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ เพราะไม่ว่าสองหนุ่มจะเคลื่อนไหวทำสิ่งใดเป็นที่สนใจของหวานใจมิวกลัฟอยู่ตลอด จนบางครั้งได้เกิดแฮชแท็กกิจกรรมต่าง ๆ จนความนิยมพุ่งทะยานขึ้นอันดับต้น ๆ ของเทรนด์ไทยและเทรนด์โลกอยู่เสมอ เพราะความฮอตผสมความน่ารัก เฟรนด์ลี่ ของทั้งคู่ที่มีต่อแฟน ๆ ทำให้ด้อมหวานใจ          มิวกลัฟเพิ่มขึ้น ทั้งในประเทศไทย และมีต่างประเทศอีกมากมายทั้งโซนเอเชียและทางยุโรป เลยทำให้ครองใจทุกคนอย่างหนาแน่น


ซึ่งล่าสุดทั้งสองหนุ่ม “มิว-กลัฟ” ถูกใจโปรเจคนี้เป็นที่สุดเมื่อหวานใจฯ ได้ทำโปรเจคพิเศษขึ้นเพื่อสองหนุ่ม โดยได้ซื้อ “ดวงดาวแห่งรัก” บนท้องฟ้าให้กับทั้งคู่พร้อมตั้งชื่อดาว มีทั้งหมด 7 ดวง  โดยแบ่งเป็นดาวคู่และดาวเดี่ยว ดวงแรกชื่อว่า “SUPPAWUT” ชื่อนี้เป็นดาวคู่ของทั้งสองหนุ่ม มาจากการรวมชื่อจริง “ศุภศิษฏ์และคณาวุฒิ” ดาวดวงที่สองชื่อว่า “MEWGULF” เป็นชื่อเล่นของทั้งสองคน ดวงที่สามเป็นดาวชื่อว่า “GULF” เป็นดาวประจำตัวของหนุ่มกลัฟ  ดวงที่สี่ชื่อว่า “JONGCHEVEEVAT PLANET”

 เป็นดาวประจำตัวของหนุ่มมิว ดาวดวงที่ห้าชื่อ “MEWGULF FOREVER LOVE” ดวงที่หกชื่อ “GULF  JONGCHEVEEVAT”  และดาวดวงใหม่ล่าสุด ดวงที่เจ็ดด้อมหวานใจมิวกลัฟได้ซื้อและตั้งชื่อว่าดาว “WHANJAI MEWGULF”    โดยดาวดวงนี้ได้ให้คำจำกัดความที่มีความหมายว่า“อยากให้ดาวหวานใจดวงนี้ เป็นจุดรวมความรักของ     มิวกลัฟกับพวกเราทุก ๆ คน ขอให้เป็นดวงดาวที่สดใสและส่องสว่างไปแบบนี้เรื่อย ๆ นะคะ” ซึ่งดวงดาวแห่งรักทั้งหมดนี้เป็นการแสดงความรักของแฟนคลับที่มีต่อทั้งคู่อย่างอบอุ่นหัวใจ

งานนี้บอกได้เลยว่าชื่นใจแทนหนุ่มมิวและหนุ่มกลัฟ เป็นที่สุดที่มีแฟน ๆ ทั้งไทยและต่างประเทศรักและสนับสนุนทุก ๆ ผลงาน ถือว่าเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนสร้างสรรค์ผลงานที่ดีออกมาสู่สายตาแฟน ๆ ทุกชิ้นงานอย่างแน่นอน จริงไหมจ๊ะหวานใจมิวกลัฟ…

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line