จูนนาตาชา โต้กลับผู้จัดละครไม่เคยจ่ายค่าเทอมให้ ผู้ปกครองรวมตัวแฉถูกขู่เกรงกลัวบารมีนามสกุล

จูนนาตาชา โต้กลับผู้จัดละครไม่เคยจ่ายค่าเทอมให้  ผู้ปกครองรวมตัวแฉถูกขู่เกรงกลัวบารมีนามสกุล

วันที่11 พค63  ที่บริษัทเอ็นดูเอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัดดาราสาวจูนนาตาชานางเอกปิดป่าหลอนตั้งโต๊ะแถลงข่าวโต้กลับผู้จัดละครเด็กทางช่อง5 หลังจากที่ตนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนกรณีแจ้งความผู้จัดละครเด็กทางช่อง5เบี้ยวเงินไม่ยอมจ่ายค่าตัว


 

จึงทำให้ผู้จัดละครเด็กช่อง5 มาโต้กลับตนให้สัมภาษณ์กับเพจอีจันว่าจูนยินดีร่วมงานเองโดยไม่มีการตกลงค่าตัวแต่อย่างใดซึ่งมาตอนหลังจูนก็มาเรียกร้องค่าตัวตลอดเวลาที่อยู่กับจูนรักและเอ็นดูมีแต่ความหวังดีและการที่จูนออกมาแจ้งความฟ้องร้องทำให้ตนเสียใจมากขนาดค่าเทอมยังเคยช่วยเหลือจูนเลย

 

งานนี้ทัวร์ลงน้องจูนถูกโซเชียลรุมกระหน่ำด่าหาว่าเนรคุณบ้างโกหกบ้างอยากดังบ้างทำให้ดาราสาวจูนเสียใจจึงขอออกมาโต้ข่าว

 

จูนนาตาชายืนยันผู้จัดละครนามสกุลดังไม่เคยจ่ายค่าเทอมให้แต่อย่างใดแค่ทางผู้จัดละครอาสาโอนค่าเทอมให้ก่อนเพราะตนไม่ได้ใช้แอพพิเคชั่นของธนาคารใดๆพอเสร็จหลังจากทานข้าวกันตนก็รีบเดินไปที่ตู้เอทีเอ็มแล้วโอนเงินคืนทันทีเหตุการณ์ความจริงเป็นแบบนี้ 

ส่วนเรื่องค่าตัวได้มีการพูดคุยกันให้ตอนละ15000บาทจำนวน3ตอนเป็นเงิน45000บาทจริงทางผู้จัดละครบอกให้รอสปอร์เซอร์ก่อนจึงจะได้ค่าตัวแต่ละครได้ออกอากาศไปแล้วตอนนี้เราก็ควรจะได้รับค่าตัวตามที่ตกลง

 

อยากให้ทางผู้จัดละครพูดความจริงทั้งหมดว่าเป็นมาอย่างไรพร้อมแฉพฤติกรรมขนาดงานเดินพรมแดงของดาราเดลี่และงานพรมแดงของมายาชาแนลซึ่งเป็นการร่วมงานฟรีๆแต่ทางทางผู้จัดละครก็ยังฉวยโอกาสไปเรียกเก็บเงินเด็กและผู้ปกครองคนละ5000บาทมีสลิปการโอนเงินเป็นหลักฐาน

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าต่อจากนี้จะดำเนินการอย่างไรต่อดาราสาวจูนนาตาชายังให้โอกาสผู้จัดละครดังกล่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบและออกมาเคลียร์ปัญหาทุกอย่างยืนยันตอนนี้แค่อยากจะเคลียร์เท่านั้นไม่อยากถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล

 

ส่วนด้านผู้ปกครองเด็กกว่า10รายรวมตัวกันฟ้องผู้จัดละครชื่อดังฐานผิดสัญญาและเงื่อนไขต่างๆที่เคยสัญญาว่าจะให้แต่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขสัญญา 

 

โดยผู้ปกครองท่านหนึ่งไม่ประสงค์ออกชื่อได้ให้ทนายความยื่นฟ้องร้องผู้จัดละครดังเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกทั้งยังเรียกร้องให้ผู้ปกครองที่เสียหายทุกคนให้มารวมตัวกันโดยมีน้องจูนนาตาชาดาราสาวเป็นแกรนนำจะมีทนายความจากสภาทนายความพร้อมให้การช่วยเหลือไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

 

ด้านคุณยายและคุณแม่ของเด็กอีกคนออกมาแฉเสียเงินมัดจำอยากให้ลูกได้เข้าเล่นละครเด็กมีค่าใช้จ่ายทั้งหมด30000บาทแต่คุณแม่ของเด็กจ่ายมัดจำล่วงหน้าไป10000บาทเมื่อด้านคุณยายและแม่ของเด็กสังเกตุเห็นความผิดปรกติจึงอยากขอเงินมัดจำคืน 

 

เมื่อคุณแม่ของเด็กเอ่ยปากขอเงินคืนจากผู้จัดละครนามสกุลดังนอกจากไม่ได้เงินคืนยังขู่จะฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายต่างๆนาๆอีกจนคุณยายของเด็กต้องออกมาพูดหลานยังไม่ได้ออกทีวีเลยละครก็ยังไม่เคยได้เล่นจะมาฟ้องร้องอะไรจากตนอีกงงใจ

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ทำไมไม่ออกมาฟ้องร้องปล่อยให้เวลาผ่านมานานหลายเดือนด้านผู้ปกครองเด็กเปิดเผยว่าพวกตนเกรงกลัวบารมีนามสกุลของผู้จัดละครเพราะถูกขู่ไว้เยอะว่ามีอิทธิพลในวงการบันเทิงกลัวว่าลูกหหลานของตนจะไม่มีที่ยืนในวงการบันเทิงเพราะเด็กๆทุกคนมีฝันอยากเป็นดาราและกลัวถูกฟ้องกลับเพราะพวกตนไม่มีความรู้เรื่องกฏหมาย

Comments

Share Tweet Line