“หญิงลี” ลุยเพลงใหม่ คลายเครียด คลายปวดหัวแฟนเพลง ในยามโควิด-19 ระบาด

“หญิงลี” ลุยเพลงใหม่ คลายเครียด  คลายปวดหัวแฟนเพลง ในยามโควิด-19 ระบาด

เป็นศิลปินที่สร้างสีสันตลอด สำหรับสาวลำซิ่งชิงเกิด “หญิงลี ศรีจุมพล” หลังจากล่าสุดเพิ่งมีคนจับภาพได้ว่ามีผู้ชายหน้าตาดี เฝ้าดูแลขณะทำงาน จนหลายคนแซว เจ้าตัวก็ออกมาทำท่าเขินๆ แล้วเปลี่ยนเรื่องสนทนาทันที โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า เพิ่งปล่อยอัลบั้ม ลำซิ่งลิซึ่ม ออกไป เมื่อเดือนมีนาคม ก็โดนพิษโควิด-19 เข้าเต็มๆ โดยเฉพาะเพลง ซักงักงัก ที่กำลังมาแรง ทำให้ชะงักไปทีเดียว ล่าสุดเจ้าตัวก็เตรียมปล่อยเพลงพิเศษออกมาชื่อเพลง “พี่ไท I LOVE YOU” เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ เพื่อคลายเครียด แก้ปวดหัวให้กับแฟนเพลงทั้งประเทศที่เจอพิษโควิด-19 ในขณะนี้ โดยเพลง “พี่ไท I LOVE YOU” นี้ได้ โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงคู่ใจ ทั้ง “อ.สวัสดิ์ สารคาม” และ “อ.บอย เขมราฐ” ที่เคยสร้างสรรค์เพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” มาทำงานร่วมกันอีกครั้ง


หญิงลี กล่าวว่า “ตอนนี้ หลายคนคงเครียด คงปวดหัวกับสถานการณ์ การระบาดของโควิด-19 หญิงลีก็เลยมีเพลงใหม่มาให้แฟนๆ คลายเครียด ลดการปวดหัวกันในเพลง “พี่ไท I LOVE YOU” เป็นเพลงสนุกๆ มีท่าเต้น ฟังแล้วสามารถ เต้นตาม ร้องตามได้ค่ะ ดีใจที่ได้กลับมาทำงาน กับ อ.สวัสดิ์ สารคาม และ อ.บอย เขมราฐ อีกครั้ง ฝากเพลงใหม่ของ หญิงลี ด้วยนะคะ”

สามารถรับชม เพลงใหม่ของ หญิงลี ศรีจุมพล ได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม 2563 เวลา 18.00 น. ที่ช่องยูทูป Grammy Gold  Official เด้อ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line