คิง เพาเวอร์ ยังคงสนองนโยบายหยุดเชื้อ เพื่อชาติ เพิ่มความพิเศษให้ #ช้อปที่บ้านมีแต่SAVEกับSAFE

คิง เพาเวอร์ ยังคงสนองนโยบายหยุดเชื้อ เพื่อชาติ เพิ่มความพิเศษให้ #ช้อปที่บ้านมีแต่SAVEกับSAFE

คิง เพาเวอร์ พาเหรดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์  บิวตี้ และแฟชั่น เพิ่มความพิเศษมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมดีลพิเศษทุกคืนวันศุกร์ ตั้งแต่ 2 ทุ่ม-เที่ยงคืน เมื่อช้อปออนไลน์ผ่าน www.kingpower.com และ แอปพลิเคชั่น KING POWER กับแคมเปญพิเศษ SHOP SAVE STAY SAFE  #ช้อปที่บ้านมีแต่SAVEกับSAFE ตลอดเดือนพฤษภาคม นี้


เพื่อการควบคุมโรคอย่างต่อเนื่องในสถานการณ์โควิด-19  คิง เพาเวอร์ ยังคงสนับสนุนให้คนไทยออกจากบ้านให้น้อยที่สุด และตอบโจทย์การช้อปปิ้งด้วยแคมเปญพิเศษ SHOP SAVE STAY SAFE  #ช้อปที่บ้านมีแต่SAVEกับSAFE  กับสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำที่ร่วมแคมเปญในราคาดิวตี้ฟรี ซึ่งเริ่มเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา โดยมีสินค้าราคาพิเศษสลับสับเปลี่ยนมาให้เลือกช้อป  แบบไม่ซ้ำกัน

โดยตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ได้นำสินค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ บิวตี้ และแฟชั่น มาตอกย้ำความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งออนไลน์กับ www.kingpower.com และแอปพลิเคชั่น KING POWER  ซึ่งสินค้าในกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ มีให้เลือกช้อปในราคาพิเศษมากกว่า 400 รายการ และพิเศษมากขึ้นกับสินค้ากลุ่ม “ELECTRONICS & GADGETS” #STAYCONNECTED อาทิ โทรศัพท์มือถือ, แท็บเล็ต, กล้องถ่ายภาพ, ลำโพง, หูฟัง เป็นต้น

และพลาดไม่ได้! สำหรับสาวกบิวตี้ “BEAUTY” #STAYGORGEOUS กับสกินแคร์ระดับพรีเมียม, เมกอัพ, น้ำหอมแบรนด์เนมชั้นนำ, สินค้าชุดเซ็ทลิมิเต็ดเอดิชั่นสำหรับนักเดินทาง รวมทั้งสิ้นกว่า 800 รายการ รวมถึง สินค้า “FASHIONS” #STAYSTYLISH กว่า 600 รายการ อาทิ แว่นตาแบรนด์เนม, รองเท้า, นาฬิกาแบรนด์ดัง, เข็มขัด, กระเป๋า, เสื้อผ้า รวมไปถึงหน้ากากผ้าลวดลายสุดเก๋ที่เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

พิเศษทุกคืนวันศุกร์ตลอดเดือนพฤษภาคม  พบดีลสุดคุ้มส่วนลดราคาพิเศษ ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่ม ถึง เที่ยงคืน กับสินค้าจำนวนจำกัด และสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพอีกมากมายที่ www.kingpower.com และแอปพลิเคชั่น KING POWER ส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน นี้ เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line