“อ๋อม-พอร์ช-มิกค์-แซมมี่” เปิดบ้านไลฟ์สดสุดฮา ขายของ ขายขำ เผาเรื่องลับฉบับคนคุ้นเคย

“อ๋อม-พอร์ช-มิกค์-แซมมี่” เปิดบ้านไลฟ์สดสุดฮา  ขายของ ขายขำ เผาเรื่องลับฉบับคนคุ้นเคย

  ทำเอาแฟน ๆ นั่งขำจอสั่น! สนั่นโซเชียล กับความฮาแบบเรียลลิตี้ ของพระเอกนางเอกเบอร์ต้น ๆ จาก ช่อง 7HD ที่มารวมตัวไลฟ์สดส่งตรงจากบ้านให้แฟน ๆ ได้ติดตามทาง Facebook Fanpage: Ch7HD ในชื่ออีพี  #ปาหัวใจมาเลยจ้าแม่ นำทีมโดย อ๋อม-อรรคพันธ์, พอร์ช-ศรัณย์ และ มิกค์ ทองระย้า พร้อมด้วย แซมมี่ เคาวเวลล์ ซึ่งเป็นนางเอกในจอของ 3 หนุ่มมาเป็นแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ โดยมี 2 ผู้ประกาศข่าวอารมณ์ดี หนุ่ม-อนุวัต และ ปุ้ม-เปรมสุดา ทำหน้าที่พิธีกรชงมุก รุกเรื่องลับ ให้แฟน ๆ ได้ขำขันกันถ้วนหน้า


    

    ประเดิมความคึกคักทักทายแฟน ๆ ด้วยการร้องเพลง เจน-นุ่น-โบว์ ฉบับ อ๋อม-พอร์ช-มิกค์-แซมมี่ ก่อนจะผลัดกันเมาท์เผาขนแบบซึ่ง  ๆ หน้า ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว และเรื่องหัวใจ ที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน แถมยังเผยถึงธุรกิจส่วนตัว และผลัดกันโชว์ลีลาการขายของแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น สบู่โอวเนะ ของ อ๋อม หรือ ยาสีฟันมูสโฟม ของ พอร์ช และ หมูยอ บ้ายอ ของ มิกค์ รวมถึง กุนเชียงกรอบ แม่น้อยคิทเช่น ของ แซมมี่ งานนี้ใครที่พลาดชมบรรยากาศไลฟ์สด สามารถติดตามชมย้อนหลังความสนุกได้ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD https://bit.ly/2T3g3iY ทาง bugaboo.tv https://bit.ly/2WMEh1O  และทาง Youtube : Ch7HD https://bit.ly/3fMzB4P

 

        ​สำหรับครั้งต่อไปแฟน  ๆ  ห้ามพลาด!! เตรียมพบกับนักแสดงจากละคร ตะวันอาบดาบ นำทีมโดย เข้ม-หัสวีร์, ฐิสา-วริฏฐิสา และ เกรซ-พัชร์สิตา ในกิจกรรมไลฟ์สด เมาท์มันคนกันเอง #Exclusivelive รูปแบบ Live From Home ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD วันพุธที่ 20 พฤษภาคม  นี้ เวลา 19.45 น. ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ที่ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook  Fanpage: Ch7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line