แฟนละครทึ่ง “พล” ร้ายต่อเนื่องใน “ตะวันอาบดาว” ดีใจคนดูไม่เบื่อหน้า

แฟนละครทึ่ง “พล” ร้ายต่อเนื่องใน “ตะวันอาบดาว” ดีใจคนดูไม่เบื่อหน้า

    แสดงเป็นคนดีก็ดีใจหาย แสดงเป็นคนร้ายก็ร้ายขั้นสุด สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ที่แฟน ๆ มักเห็นหน้าถี่กับบทร้ายในละครหลายเรื่อง


        ล่าสุดมารับบท เดชา ในละคร ตะวันอาบดาว ทาง ช่อง 7HD ทีแรกก็นึกว่าเรื่องนี้จะเล่นเป็นคนดี แต่แล้วเรื่องราวก็พลิกแท้จริงแล้วร้าย งานนี้แฟนละครตอบรับกันอื้ออึง ถึงเรื่องราวสุดเข้มข้นคาดเดาไม่ถูก รวมถึงการสวมบทบาทที่หนุ่ม พล เล่นบทร้ายอินเนอร์ได้สะใจอีกครั้ง เรียกว่ากระแสชื่นชมทั้งนักแสดงและละครมาเพียบ เรตติ้งเลยแรงต่อเนื่อง ล่าสุดอยู่ที่ 7.1 (อัพเดตล่าสุดวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563) ได้ยินแบบนี้ทำเอา พล ยิ้มแก้มปริไปเลย

        “ขอบคุณแฟนละครทุกคนมากครับ ที่ยังไม่เบื่อหน้าผม ช่วงที่ผ่านมาผมมีละครออกอากาศให้แฟน ๆ ได้ชมกันต่อเนื่อง เรื่องหนึ่งจบ อีกเรื่องหนึ่งก็มาต่อ ไม่ใช่แค่หลังข่าว แต่ละครเย็น และเสาร์อาทิตย์ก็ยังมี ตอนแรกคิดว่าแฟน ๆ คงเบื่อหน้าผมกันจะแย่ (หัวเราะ) แต่พอมีแฟน ๆ รอชมผลงาน แถมบอกว่าบทที่ผมเล่นส่วนใหญ่ ถ้าไม่ใช่ผมเล่น ก็นึกไม่ออกเหมือนกันว่าใครจะมาแสดง เพราะมันเหมาะสมแล้ว ก็ต้องขอบคุณอีกครั้งครับ

และที่สำคัญต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลายท่านที่ให้โอกาส และเห็นว่าผมเหมาะสมกับบทไหน แน่นอนว่าเมื่อรับแสดงแล้ว ผมก็ตั้งใจตีความคาแรกเตอร์ที่ได้รับ และแสดงออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งผลตอบรับส่วนใหญ่ก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ แฟน ๆ ทุกคนติดตาม และชื่นชม สำหรับเรื่อง ตะวันอาบดาว บท เดชา ถือเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ท้าทาย บอกเลยว่าตัวละครตัวนี้ มีอะไรหลายอย่างที่แฟน ๆ คาดไม่ถึง ตอนนี้ก็เริ่มเห็นความร้ายของผมแล้ว  อยากให้ติดตามชมกันดูครับ บอกเลยว่าช่วงท้ายเรื่อง​ยังมีเรื่องพลิก และพีคให้เซอร์ไพรส์อีก ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

        ติดตามชมละคร “ตะวันอาบดาว” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line