มงกุฎดอกหญ้า

มงกุฎดอกหญ้า

  คอยตามราวีหาเรื่องสาว ต่าย-อรทัย มาตลอดทั้งเรื่อง ในละคร “มงกุฎดอกหญ้า”  ล่าสุดนางร้าย   โบวี่-อัฐมา  ทวีความร้ายขั้นสุดหวังจะเผาต่ายทั้งเป็น  ใจร้ายสุดๆ


                                  

   เป็นฉากที่  แพงขวัญ(ต่าย)  ถูก  สิรินทร์(โบวี่)  บุกมาด่าถึงห้องพัก  และทำร้ายร่างกาย แพงขวัญจนสลบ  ก่อนจะทิ้งแพงขวัญให้ไฟคอก  หวังปิดบัญชีพิษรักแรงหึง

                                  

  ซึ่งฉากนี้บอกได้เลยว่า  2  สาว  ต่ายและโบวี่ต้องรับบทหนักเป็นพิเศษ  เพราะต้องมีการปะทะตบตี  งานนี้ผู้กำกับ  ตั้ม-บรรเจิด  เลยเรียกทั้งคู่มาซักซ้อมกันอยู่หลายรอบ  โบวี่ที่เคยผ่านฉากตบตีมาเยอะ  วันนี้ก็เลยขอเป็นพี่เลี้ยงสอนต่ายตบซ้ายตบขวาเพื่อให้รู้จังหวะ   ฟากต่ายก็ตั้งอกตั้งใจซ้อมจริงจัง   จนเห็นว่าแม่นคิวกันดีแล้ว  ผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที 

 เริ่มที่  โบวี่บุกเข้ามาต่อว่าต่าย  เรื่องที่พยายามจะรื้นฟื้นความทรงจำให้ไผ่ (ไผ่-พงศธร)  พร้อมเอา หลักฐานรูปถ่ายของต่ายกับไผ่ในอดีตมายืนยัน  ต่ายไม่อยากมีเรื่องเลยไม่ตอบโต้   แต่กลับทำให้โบวี่ทวีความโกรธ  ด่าต่ายสาดเสียเทเสีย  จนต่ายเริ่มทนไม่ไหว  ไล่โบวี่กลับพร้อมเข้าไปขอรูปคืน  แต่โบวี่ไม่ให้ทำให้ทั้งคู่ยื้อยุดฉุดกระชากชุลมุนกันอยู่ในห้อง 

โดยหารู้ไม่ว่าด้านนอกกำลังเกิดเพลิงไหม้  ต่ายที่ไม่ถนัดตบตีก็พยายามฮึดสู้ผลักโบวี่สุดแรง  จนหัวของโบวี่ไปฟาดกับขอบประตู  โบวี่เห็นเลือดไหลอาบแก้มก็ปรี๊ดแตก  ปรี่เข้าไปตบต่ายไม่ยั้ง  ก่อนจะเหวี่ยงต่ายล้มลงไปกองกับพื้น  พร้อมกับไฟที่กำลังลุกพรึ่บ!!  อย่างรวดเร็ว  โบวี่ยิ้มร้ายมองดูต่ายด้วยสายตาเหี้ยม  ก่อนจะจากไปพร้อมกับทิ้งต่ายไว้ในกองเพลิง           

                     

 เอาหล่ะสิ...ตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้  ต่ายจะรอดหรือไม่?  มาร่วมลุ้นพร้อมกัน   ในวันอังคารที่  19  พ.ค.  เวลา  1 ทุ่มตรง  ทางช่องวัน 31

 

Comments

Share Tweet Line