“ไฮโซน้ำหวาน” โชว์รูปคู่ “น้องลูก้า” “นาวินต้าร์” ทั้งรักทั้งหลง สวยหวานไม่แพ้ซุปตาร์

“ไฮโซน้ำหวาน” โชว์รูปคู่ “น้องลูก้า”  “นาวินต้าร์” ทั้งรักทั้งหลง สวยหวานไม่แพ้ซุปตาร์

 


เพิ่งจะคลอดลูกสาว “น้องมาโก้” ได้ไม่กี่วัน “ไฮโซน้ำหวาน” ภรรยาสายสตรองของ “นาวินต้าร์” ก็กลับมาสวยเป๊ะด้วยเวลาอันรวดเร็ว  ล่าสุดออกมาโพสต์รูปลงอินสตาแกรมชุดใหญ่ในโมเมนต์หวานๆคู่กับลูกสาว “น้องลูก้า”  อวดความสวยความน่ารักแบบฉบับแม่ลูก นับวัน “น้องลูก้า” ยิ่งโตยิ่งสวยฉายแววความสดใสคู่คุณแม่แบบฟรุ้งฟริ้งไม่แพ้ซุปตาร์เลยทีเดียว จนมีบรรดาแฟนคลับเริ่มถามว่าจะผลักดันน้องลูก้า เข้าวงการบันเทิงหรือเปล่า เพราะทั้งสวยน่ารักแบบนี้มีโอกาสแจ้งเกิดตามคุณพ่อ “นาวินต้าร์” แน่นอน

โดย “น้ำหวาน” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ในส่วนเรื่องน้องลูก้าจะเข้าวงการบันเทิงตามพ่อหรือเปล่านั้น ยังไม่ได้คิดอะไร ก็ปล่อยให้เป็นธรรมชาติ ตอนนี้ยังเด็กให้โตไปตามวัย อนาคตหากลูก้าชอบคงไม่ว่าอะไร ไม่เร่งอะไร ก็มีชวนๆมาบ้างงานนั้นงานนี้ แต่ว่าไม่ตัดสินใจอะไร ชอบใช้ชีวิตแบบครอบครัวธรรมชาติมากกว่า แต่อนาคตยังตอบไม่ได้”

เรียกว่า “น้องลูก้า” มีแฟนคลับตั้งแต่ตัวน้อยๆแบบนีเห็นที่คุณพ่อนาวินต้าร์ คุณแม่น้ำหวาน จะคิดยังไงไฟเขียวหรือเปล่าเหล่าแฟนคลับต้องรอลุ้นนะจ๊ะ แต่ที่ทำเอา ชาวเน็ต ถึงกับว้าวในตัว ไฮโซน้ำหวาน นอกจากจะเป็นคุณแม่น้ำนมเยอะกว่าคนอื่นๆแล้ว ความสวยก็ยังโดดเด่น แม้เพิ่งจะคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แต่ว่าหุ่นกลับมาผอมเพรียวเหมือนเดิมเร็ว สวยเป๊ะปังขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม หนุ่มนาวินต้าร์ ถึงทั้งรักทั้งหลง

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line