ซัมซุงตอกย้ำผู้นำด้าน 8K ซื้อ QLED 8K ทีวี ไลน์อัพปี 2020 รับฟรี Galaxy S20

ซัมซุงตอกย้ำผู้นำด้าน 8K ซื้อ QLED 8K ทีวี ไลน์อัพปี 2020 รับฟรี Galaxy S20

ซัมซุง ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ชวนสัมผัสความลงตัวที่สมบูรณ์แบบที่สุด ดื่มด่ำคอนเทนต์แบบสมจริงและยิ่งใหญ่กว่าเดิมบน QLED ความละเอียด 8K ของซัมซุง เมื่อซื้อ ซัมซุง QLED 8K ไลน์อัพปี 2020 รับฟรี Galaxy S20 สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่จะมาปฎิวัติการถ่ายภาพและวีดีโอความละเอียดระดับ 8K ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น!


ซัมซุง QLED จอภาพความละเอียด 8K ที่แท้จริง คมชัดทุกรายละเอียด ลึกทุกมิติ เพิ่มความสนุกและดื่มด่ำให้กับการรับชมคอนเทนต์ที่อัดแน่นนวัตกรรมความบันเทิงระดับพรีเมี่ยม อัปเกรดทุกอารมณ์ภาพ ให้ชัดใกล้ระดับ 8K ด้วย 8K AI Upscaling และเพิ่มความสมจริง ด้วยเอฟเฟกต์เสียงเคลื่อนที่ตามวัตถุ ด้วยนวัตกรรม Object Tracking Sound+ (OTS+) สำหรับรุ่น Q950T มาในขนาดใหญ่เต็มอิ่ม ภาพตื่นตา เปิดมุมมองไร้ขีดจำกัด และรุ่น Q800T สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์รับชมด้วย หลอดไฟ Backlight ควบคุมแสงในทีวี ให้เห็นรายละเอียดหนังได้ชัดสมจริง ผ่านเทคโนโลยี Direct Full Array ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/tvs/qled-tv/highlights/

พิเศษ! เมื่อซื้อซัมซุง QLED 8K สมาร์ททีวี รุ่น Q950T และ รุ่น Q800T โดยใช้สิทธิ์พิเศษจาก แอปพลิเคชัน Galaxy Gift บนสมาร์ทโฟนรุ่นที่ร่วมรายการ หรือซื้อผ่าน shop.samsung.com เฉพาะ 60 ท่านแรก รับฟรีทันที Galaxy S20 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมเทคโนโลยีกล้องวิดีโอที่ดีที่สุดของซัมซุง กับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูง 8K และสามารถแคปเจอร์ภาพจากวิดีโอมาเป็นรูปถ่าย Hi-res ได้ในคลิกเดียวผ่านฟีเจอร์ 8K Video Snap รวมถึงฟีเจอร์ใหม่อีกมากมาย ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อซัมซุง QLED 8K ได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม - 30 มิถุนายนนี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://shop.samsung.com/th/offer/qleds20bom

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line