ให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนกับ Viu (วิว) ที่ส่งตรงซีรีส์และวาไรตี้น่าดูประจำเดือนพฤษภาคมนี้

ให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนกับ Viu (วิว) ที่ส่งตรงซีรีส์และวาไรตี้น่าดูประจำเดือนพฤษภาคมนี้

หนึ่งในกิจกรรมที่ช่วยสร้างความบันเทิงเพิ่มบรรยากาศความผ่อนคลายในบ้านได้เป็นอย่างดีคือการรับชมซีรีส์และวาไรตี้สุดสร้างสรรค์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ล่าสุด Viu (วิว) เว็บไซต์และแอปพลิเคชันอันดับ 1 ที่รวบรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลีและเอเชียแบบถูกลิขสิทธิ์ไว้มากที่สุด ได้แนะนำซีรีส์และวาไรตี้ล่าสุดส่งตรงจากประเทศเกาหลี ให้เหล่าแฟนคลับได้รับชมคอนเทนต์ที่สนุกสนาน ช่วยผ่อนคลายเครียดตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ เริ่มที่ซีรีส์รักโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง “Oh My Baby” ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของนักแสดงสาวสวย จางนารา (Jang Na-ra) ที่หวนกลับมารับบทนางเอกสาวในซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้อีกครั้ง หลังเล่นซีรีส์เรื่อง Go Back Couple ในปี 2017


โดยการกลับมาในครั้งนี้เธอสวมบทเป็น จางฮารี (Jang Ha-Ri) สาวโสดวัย 39 ปี ที่ทุ่มเทให้กับการทำงานจนลืมสนใจเรื่องความรักของตนเอง แต่ถึงอย่างนั้นเธอกลับรู้สึกอยากมีลูกโดยที่ไม่ต้องการแต่งงาน จนกระทั่งเธอได้พบกับชายหนุ่ม 3 คน 3 วัย ทั้ง ฮันอีซัง (Han Yi-Sang) รับบทโดย โกจุน (Ko Joon) ช่างภาพฟรีแลนซ์หนุ่มโสดที่มักจะมองหางานอดิเรกทำเพื่อความสุขของตนเองและเขาเป็นชายหนุ่มคนแรกที่จางฮารีอยากจะแต่งงานด้วย คนถัดมาคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ยูนแจยอง (Yoon Jae-Young) รับบทโดย พัคบยองอึน (Park Byung-Eun) เป็นกุมารแพทย์เพื่อนชายของจางฮารี ที่เพิ่งหย่ากับภรรยาและไร้ซึ่งที่ไป เขาได้พาลูกสาวตัวน้อยย้ายมาอาศัยอยู่ที่บ้านจางฮารี แม้ตัวเจ้าของบ้านจะไม่ค่อยเต็มใจก็ตาม และหนุ่มหล่อ ชเวคังอือตึม (Choi Kang-Eu-Tteum) รับบทโดย จองกอนจู (Jung Gun-Joo) พนักงานใหม่ที่เข้ามาทำงานในบริษัทเดียวกับจางฮารี เป็นคนใสซื่อ มองโลกในแง่บวก แต่บางครั้งการกระทำของเขามักจะทำให้จางฮารีรู้สึกลำบากใจ ซึ่งความสนุกเกิดขึ้นเมื่อชีวิตของสาวโสดวัย 39 ปี ต้องพัวพันกับชายหนุ่มถึง 3 คน ที่จะเข้ามาเขย่าหัวใจในช่วงเวลาเดียวกัน และใครกันที่จะเป็นคนคว้าหัวใจของจางฮารีได้อยู่หมัด ติดตามรับชมความสนุกและความน่ารักพร้อมกันได้ที่ https://bit.ly/2WPAu3Y

และรายการวาไรตี้ “Road to Kingdom” ที่ได้ต่อยอดความสำเร็จจากรายการ Queendom รายการเซอร์ไววัลที่ค้นหาทีมเกิร์ลกรุ๊ปผู้ชนะที่โดดเด่นทั้งการร้อง เต้น และการแสดงบนเวที ผู้ครองบังลังก์ Queendom ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างมากในปีที่ผ่านมา พร้อมการกลับมาเรียกกระแสอีกครั้งกับรายการเซอร์ไววัลใหม่แกะกล่องจากช่อง Mnet ซึ่งในครั้งนี้ได้ปรับรูปแบบมาพร้อมกับบอยกรุ๊ปสุดหล่อมากความสามารถทั้ง 7 วง ได้แก่ PENTAGON, Golden Child, ONF, VERIVERY, THE BOYZ, TOO และ ONEUS ที่จะมาทำให้หัวใจสาวๆ เต้นรัวทุกครั้งไปกับการแสดงของพวกเขา ซึ่งทีมผู้ชนะจะได้เข้าร่วมการแข่งขันต่อไปในรายการที่ชื่อว่า Kingdom โดยสามารถติดตามรับชมและให้กำลังใจเหล่าหนุ่มๆ ได้ที่ https://bit.ly/3cfNq9G

นอกจากนี้แฟนซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple (รักร้อน ซ่อนเสน่หา) สามารถรับชมความสนุกในแบบฉบับพากษ์ไทยสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้แล้วที่ https://bit.ly/3dTDDGU

รับชมซีรีส์เกาหลีเรื่องโปรดในซับไทยฟรีก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ Viu (วิว) สำหรับสมาชิก Viu Premium สามารถพบกับสิทธิพิเศษขั้นกว่าในการรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์เร็วที่สุด พร้อมภาพคมชัดแบบ Full HD โดยดูได้จากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน และสามารถรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TV ทั้ง Samsung และ Apple TV อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูได้อีกด้วย

สามารถโหลดแอปพลิเคชัน Viu ได้ทาง http://bit.ly/2FMhMSH หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย!

และโปรโมชันใหม่สุดว้าว ฟินยาว 3 เดือน เมื่อสมัคร Viu Premium ผ่าน Google Play Store บนแอปพลิเคชัน Viu ในวันนี้จ่ายเพียง 59 บาทต่อเดือน (เป็นระยะเวลา 3 เดือน) ก็สามารถดูวาไรตี้และซีรีส์สุดฮอตได้แบบไม่อั้น สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 24 กรกฎาคม 2563 นี้

 เงื่อนไขโปรโมชัน

- โปรโมชันนี้สำหรับลูกค้าใหม่ที่รหัสผู้ใช้งาน Viu และบัญชี  Google Play จะต้องไม่เคยสมัครแพ็กเกจใดๆ กับทาง Viu มาก่อน

- โปรโมชันนี้สำหรับลูกค้าใหม่ที่รหัสผู้ใช้งาน Viu และ Apple ID จะต้องไม่เคยสมัครแพ็กเกจใดๆ กับทาง Viu มาก่อน

- โปรโมชันนี้สำหรับลูกค้าใหม่ที่รหัสผู้ใช้งาน Viu และ หมายเลขบัตรบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต จะต้องไม่เคยสมัครแพ็กเกจใดๆ กับทาง Viu มาก่อน

- สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าบริการผ่าน App Store หรือ Google Play Store จะต้องชำระบนแอปพลิเคชัน Viu เท่านั้น

- ลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจนี้จะไม่ได้รับสิทธิ์ในการทดลองใช้ฟรี 7 วัน

- ลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจนี้ในช่วงระยะเวลาที่โปรโมชันกำหนด จะได้รับสิทธิ์ในการชำระค่าบริการ 59 บาท/เดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน (นับจากวันที่สมัคร) และในเดือนที่ 4 ระบบจะต่ออายุสมาชิกอัตโนมัติในราคาปกติ (119 บาท/เดือน)

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line