พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก กับช่วงเวลาสำคัญ “ตรัสรู้”

พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก กับช่วงเวลาสำคัญ “ตรัสรู้”

  เป็นละครซีรีส์ที่เรียกได้ว่าเอามาให้ได้ชมกันกี่ครั้ง  ก็ได้รับการตอบรับจากผู้ชมดีทุกครั้ง สำหรับ  ละครซีรีส์เรื่อง  “พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก”  โดยครั้งนี้ได้กลับมาสู่หน้าจอทีวีให้คนไทยได้อิ่มเอมกันอีกครั้ง  จากการจับมือร่วมกันของ ช่องเวิร์คพอยท์ และ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN 


            และความสำคัญอีกหนึ่งเหตุการณ์  ที่ทุกคนต้องห้ามพลาด กับฉากที่พระพุทธเจ้า “ตรัสรู้” เป็นองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า  จากเรื่องราวและเส้นทางที่กว่าเจ้าชายสิทธัตถะจะได้หาหนทางแห่งความจริงได้นั้น  ต้องผ่านลำดับขั้นของความพากเพียร ความอดทนพยายาม และแม้จะเจอปัญหาและอุปสรรคนานัปการก็ตาม  แต่เพื่อการหาเส้นทางแห่งความจริง  กับหนทางความหลุดพ้นจากพันธนาการทั้งปวง ให้กับมนุษย์ทุกคนบนโลกใบนี้  ผ่านการนำเสนอทางละครซีรีส์เรื่องนี้  ที่ทำให้ผู้ชมทุกคนได้เห็นถึงความสำคัญอีกหนึ่งเหตุการณ์กับเรื่องราวพุทธประวัติของพระองค์ท่าน  ที่นอกจากจะได้รับความสนุกสนานแล้ว  ยังได้รับคติคำสอนในใจให้หัวใจทุกคนได้รับหลักธรรมคำสอนที่ดี  เพื่อนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ในทุกตอน 

            ห้ามพลาดกับฉากสำคัญในตอน “ตรัสรู้”  การค้นพบอันยิ่งใหญ่ของพระองค์จะนำพาแสงสว่าง  มาสู่ทุกชีวิตบนโลกต่อไปเช่นไร  ต้องติดตาม  “พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก”  ออกอากาศในคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563  เวลา 19.00 น. ทุกวันจันทร์ – ศุกร์  ไม่ไลฟ์ ไม่รีรัน ดูสดทาง TV ช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23 เท่านั้น 

 

Comments

Share Tweet Line