“บลิว วรพล” ปลื้ม “เด็กเสเพล” กระแสดี

 “บลิว วรพล” ปลื้ม “เด็กเสเพล” กระแสดี

 


            เปิดตัวได้อย่างน่าประทับใจสุด ๆ เลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “เด็กเสเพล” ทางช่อง 7HD ซึ่ง บลิว – วรพล จินตโกศล พระเอกของเรื่อง ถึงกับยิ้มแก้มปริเพราะได้รับฟีดแบ็กดีสุด ๆ

            “ผมต้องขอขอบคุณแฟนละครทุก ๆ คนมากครับ ฟีดแบ็กที่เข้ามาหลังจากละครออกอากาศไปดีมาก ๆ อย่างกระแสในไลฟ์สดก็จะมีการพูดถึงเยอะทีเดียว ดีใจมาก ๆ  ที่พอละครออกมาแล้วทุกคนชื่นชอบ ตัวผมเองในละครเรื่องนี้ ก็ได้ปรับคาแรกเตอร์พอสมควร ตัวละคร ทิน เป็นตัวละครที่ชีวิตถูกบังคับให้เดินในเส้นทางที่ผิด เขาเลยจะไม่ค่อยแสดงออกทางความรู้สึกเท่าไหร่ ดูเป็นคนเงียบ ๆ และเย็นชา แต่จริง ๆ แล้วตัวทิน ก็มีหลากหลายความรู้สึก ดังนั้นเราต้องสื่อสารด้วยสายตาออกมาให้ชัดเจนว่าเรารู้สึกอย่างไร ส่วนการได้มาร่วมงานกับพี่เหม่เหมอีกครั้ง ก็สนุกครับ พี่เหมเป็นคนเก่ง และตั้งใจมาก ๆ และแน่นอนว่า นอกจากความดราม่า ก็จะมีซีนน่ารัก ๆ ของผมและพี่เหม่เหมอยู่ด้วย  อยากฝากให้ทุกคนลุ้น และให้กำลังใจไปกับเราทั้งคู่ โดยเฉพาะตัวละครของผม ที่จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นอีกมากมาย รับประกันเลยครับว่า เข้มข้นแน่นอน”

ติดตามชม “เด็กเสเพล” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line