“เฟิร์ส, โอม, ฟลุ๊ค, พริกขิง” นำทีมประชันบทสนุกครบรส!!! ในซีรีส์ “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน”

“เฟิร์ส, โอม, ฟลุ๊ค, พริกขิง” นำทีมประชันบทสนุกครบรส!!!  ในซีรีส์ “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน”

 ถือเป็นซีรีส์ที่มีแฟนๆ รอชมมากที่สุดในปีนี้ สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่คอมเมดี้สนุกสนาน “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี”  เรื่องราวของสาววายช่างฝัน ที่ต้องสลับเข้าไปอยู่ในร่างของผู้ชายที่เธอแอบชิป โอกาสที่จะเปลี่ยนเรื่องจิ้นให้เป็นเรื่องจริง จึงเริ่มขึ้น นำแสดงโดยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล, โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี, ฟลุ๊ค-ภูสิษฐ์ ดิษฐพิสิษฐ์, พริกขิง-สุรีย์ญะเรศ ยะตะเรศ, พิพลอย-กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง, วิว-เบญญาภา จีนประสม” นำทีมประชันบทบาทสนุกครบรส ร่วมด้วยทัพนักแสดงคุณภาพที่มาสร้างสีสันอีกคับคั่ง อาทิ  “เจนนี่ ปาหนัน, ดาด้า-วรินดา ดํารงผล, วรัสชญาน์ โอภาสสิริรัตน์, จิณณพัต จรัสอุไรสิน, วีรวิชญ์ เจริญศุภสุทธิรัฐ, พชรพล เทพสุขดี, พีรดนย์ ศรีโอสถ ฯลฯ” กำกับการแสดงโดย “อาทิชา ตันธนวิกรัย” การันตีคุณภาพเต็มร้อย สนุกครบทุกรสทุกอารมณ์ จิ้นฟินกระจายแน่นอน


            กับเรื่องราวของ “ป่าน” (รับบทโดย พริกขิง-สุรีย์ญะเรศ) และ “โซดา” (รับบทโดย                    พลอย-กัญญรัตน์) 2 สาววายที่ชอบจินตนาการให้ผู้ชายได้กัน และคู่จิ้นที่ทั้งคู่ชอบจับมาแต่งฟิคก็คือ      2 หนุ่มเพื่อนซี้สุดฮอตประจำโรงเรียน “พี่เวย์” (รับบทโดย ฟลุ๊ค-ภูสิษฐ์) นักกีฬาสุดเท่ และ “พี่คิม”          (รับบทโดย เฟิร์ส-คณพันธ์) นักเรียนดีเด่น ถึงแม้ในความจริงทั้งคู่จะรู้ว่าเรื่องทั้งหมดเป็นแค่จินตนาการเท่านั้น เพราะ “พี่เวย์” มีแฟนตัวจริงอยู่แล้วคือ “ผิงผิง” (รับบทโดย วิว-เบญญาภา) เพื่อนร่วมชั้นตัวแสบ ทำให้ “ป่าน” และ “โซดา” หงุดหงิดใจที่สุด เพราะคนที่เหมาะสมกับ “พี่เวย์” ต้องเป็น “พี่คิม” เท่านั้น
             คืนหนึ่ง “ป่าน” บังเอิญเจอ “พี่คิม” และ “พี่คิม” อาสาขี่มอเตอร์ไซค์ไปส่งที่บ้าน แต่ดันเกิดอุบัติเหตุ พอรู้สึกตัวอีกที “ป่าน” และ “พี่คิม” ก็ได้พบกับ “ยมทูต” (รับบทโดย เจนนี่ ปาหนัน) และท่านก็บอกว่าทั้งคู่ยังไม่ถึงฆาต  เลยต้องส่งวิญญาณกลับเข้าร่าง พอตื่นขึ้นมา “ป่าน” ดันพบว่าตัวเองอยู่ในร่าง “พี่คิม” จากความผิดพลาดของ “ยมทูต” ส่วน “พี่คิม” ที่อยู่ในร่าง “ป่าน” ก็ยังไม่ฟื้น “ยมทูต” สัญญาว่าจะหาทางแก้ไขให้ แต่ตอนนี้ “ป่าน” ต้องอยู่ในร่าง “พี่คิม” ไปก่อน “ป่าน” ไม่มีทางเลือก เลยต้องพยายามเป็น “พี่คิม” ให้เนียนที่สุด แต่การเป็น ”พี่คิม” นี่ก็ไม่ง่ายเอาซะเลย ถึงจะได้อยู่ใกล้ ”พี่เวย์” ได้สร้างโมเมนต์ฟินๆ ให้ใจสั่น เหมือนฝันของสาววายที่เป็นจริง แต่ “ป่าน” ก็ต้องคอยเก็บอาการไว้เดี๋ยวมีคนจับได้ แต่แค่ “พี่เวย์” เข้าใกล้นิดเดียว “ป่าน” ก็เลือดกำเดาพุ่งแล้ว แถมเรื่องก็ยากขึ้นไปอีก เมื่อ “ป่าน” ได้รู้ว่า “เขตต์” (รับบทโดย โอม-ภวัต) เพื่อนร่วมชั้นจอมกวนที่นั่งข้างๆ กัน ดันเป็นน้องชายแท้ๆ ของ “พี่คิม” ไม่พอ “เขตต์” ยังมาคอยจับผิด “ป่าน” ในร่าง “พี่คิม” อีก แต่พอได้อยู่ใกล้ๆ กับ “เขตต์” “ป่าน” ก็เผลอใจสั่นหน่อยๆ เหมือนกัน แล้วไหนจะเรื่อง “โซดา” ที่ “ป่าน” เผลอเข้าใกล้ด้วยความเคยชิน ก็ดันมโนว่า “พี่คิม” ชอบซะงั้น                        ยังไม่นับความลับของ “พี่คิม” ที่ “ป่าน” เผลอไปรู้เข้า แล้วยังมีเรื่องที่ต้องหาทางกลับเข้าร่างอีก ทุกอย่างดูวุ่นวายไปหมด “ป่าน” จะเป็น “พี่คิม” ได้เนียนแค่ไหนกัน  แล้วโลกของ “พี่เวย์” และ “พี่คิม” จะเหมือนที่ “ป่าน” จินตนาการไว้ในฟิคมั้ย แล้ว “ป่าน” จะกลับเข้าร่างได้รึเปล่า มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน

ติดตามชม “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV เริ่มวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line