Cision เปิดตัวข้อมูลระดับบทความ ช่วยให้นักสื่อสารเข้าใจ รูปแบบการรับ Earned Media ของผู้เสพสื่อ

Cision เปิดตัวข้อมูลระดับบทความ ช่วยให้นักสื่อสารเข้าใจ รูปแบบการรับ Earned Media ของผู้เสพสื่อ

Cision ประกาศการพัฒนาครั้งสำคัญในโซลูชัน Cision Impact ซึ่งเป็นโซลูชันชั้นนำในวงการ ฟีเจอร์ใหม่นี้จะให้การรายงานโดยละเอียดเกี่ยวกับการเข้าถึงที่แท้จริงของแต่ละบทความ ช่วยให้นักสื่อสารค้นพบผู้สื่อข่าวและสิ่งพิมพ์ได้ดีขึ้น สร้างเรื่องราวที่เกี่ยวข้องมากขึ้น ทำการวิจัยตลาด และวัดผลความพยายามของตน ด้วยการใช้เกณฑ์วัดประสิทธิภาพแบบเดียวกับที่ใช้ในสื่อแบบ Owned Media และ Paid Media ปัจจุบัน ข้อมูลดังกล่าวซึ่งมีอยู่ในสิ่งพิมพ์หลายล้านฉบับ ได้รวมอยู่ในเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมจาก Cision อย่าง Cision Impact ซึ่งทำหน้าที่ระบุแหล่งที่มาและประเภทกลุ่มเป้าหมาย


ข้อมูลระดับบทความดังกล่าวสร้างขึ้นบนเทคโนโลยีการระบุแหล่งที่มาและประเภทกลุ่มเป้าหมาย ช่วยให้นักสื่อสารเข้าใจได้อย่างแม่นยำว่า ผู้สื่อข่าวและสื่อใดทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุดกับกลุ่มเป้าหมายของพวกเขา การผนวกรวมจำนวนผู้อ่านบทความทั้งหมดเข้ากับข้อมูลผู้รับสื่อในทางประชากรศาสตร์ สถิติบริษัท และข้อมูลการมีส่วนร่วม ทำให้นักสื่อสารทำผลงานด้านการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารได้อย่างมีข้อมูลรองรับและเป็นระบบ

“Cision ยังคงเดินหน้าเพิ่มโซลูชันนวัตกรรมใหม่ ๆ และมีเอกลักษณ์เข้าในแพลตฟอร์มการสื่อสารแบบครบวงจรระดับรางวัลของเรา ข้อมูลผู้รับสื่อระดับบทความใน Cision Impact ช่วยให้นักประชาสัมพันธ์มืออาชีพสร้างกลยุทธ์สื่อและวัดความสำเร็จของ Earned Media ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น” Brendon O'Donovan หัวหน้าฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ทั่วโลกของ Cision กล่าว “ข้อมูลระดับบทความนี้มีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะตั้งแต่การระบุตัวผู้สื่อข่าว คิดค้นแคมเปญ ไปจนถึงการวัดผลลัพธ์และความครอบคลุมในการส่งข่าว โดยสามารถใช้ประโยชน์ได้ในทุกขั้นตอนของการสื่อสาร และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอบริการใหม่นี้แก่ลูกค้าของเรา”



ข้อมูลผู้ชมสื่อแบบวิเคราะห์ละเอียดในระดับบทความของ Cision ให้ประโยชน์ดังนี้:

- ใช้ข้อมูลเฟ้นหาสื่อ: มุ่งเน้นการเฟ้นหาผู้สื่อข่าวที่มีอิทธิพล เข้าใจว่าสื่อ ผู้สื่อข่าว และบทความใด ขับเคลื่อนจำนวนผู้อ่านทั้งหมดได้มากที่สุดเพื่อปรับใช้กับกลยุทธ์สื่อมวลชนสัมพันธ์

- แข่งขันอย่างชาญฉลาด: ติดตามว่าคู่แข่งได้ลงสื่อประเภท Earned Media มากน้อยเพียงใด พร้อมทำความเข้าใจกลุ่มเป้าหมาย ผู้สื่อข่าวที่มีอิทธิพลต่อพวกเขา และเปรียบเทียบผลงานของเรากับของคู่แข่ง ได้รับข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าในเรื่องประสิทธิภาพของแคมเปญ Earned Media ของคู่แข่ง และใช้จุดแข็งของคู่แข่งให้เป็นข้อได้เปรียบของเรา

- การวิเคราะห์อุตสาหกรรม: ค้นพบวิธีใหม่ ๆ ในการมีส่วนร่วมกับอุตสาหกรรม ศึกษาหัวข้อหลักและติดตามแนวโน้มต่าง ๆ ในอุตสาหกรรม เฟ้นหาผู้สื่อข่าวที่กำลังมาแรงและสื่อทรงอิทธิพล เพื่อให้เข้าใจแหล่งที่มาของอิทธิพลในอุตสาหกรรมของคุณ

- ประสิทธิภาพของคอนเทนต์: อาศัยข้อมูลผู้รับสื่อที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว และเลิกใช้ UVPM และจำนวนการเข้าถึงที่เป็นไปได้ในท้ายที่สุด แสดงการเข้าถึงบทความที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว เทียบการตอบสนองต่อข้อความ และปรับใช้แคมเปญ Earned Media อย่างเหมาะสม

- บรรเทาวิกฤติ: ประเมินความเสี่ยงอย่างแม่นยำ หากระบอกเสียงที่มีอิทธิพลที่สุดในยามวิกฤติเพื่อวัด ตอบสนอง และลดผลกระทบลงได้อย่างรวดเร็ว

ลูกค้า Cision Impact ทุกท่านสัมผัสข้อมูลระดับบทความนี้ได้ที่ Next Generation Communications Cloud ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cision.com
 

Comments

Share Tweet Line