“มายด์” แฮปปี้รับบท “ดัชเชส” เผยสนุกและให้ข้อคิด!!! ในซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room”

“มายด์” แฮปปี้รับบท “ดัชเชส” เผยสนุกและให้ข้อคิด!!!  ในซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room”

 


ห่างหายจากบทคอมเมดี้มาได้พักใหญ่ๆ สำหรับนักแสดงสาวสวยสุดฮอต “มายด์” (ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) ล่าสุดมารับบท “ดัชเชส” ในซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน รวยนะคะรู้ยัง Richy Rich ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” เรื่องราวของเด็กสาวยากจนที่ผันตัวมาเป็นคุณหนูสุดไฮโซ แถมยังชอบอวดร่ำอวดรวย แต่กลับถูกหนุ่มปากสว่าง “กระทิง” รับบทโดย “ออฟ” (จุมพล อดุลกิตติพร) ล่วงรู้ความลับ จึงเกิดเรื่องวุ่นๆ ปนฮาขึ้น ซึ่ง “มายด์” เผยว่านอกจากความสนุกในซีรีส์แล้ว ยังสอดแทรกข้อคิดดีๆ ไว้อีกด้วย

“มายด์” เล่าว่า “จริงๆ ชื่อเดิมเขาชื่อ “แดงเล็ก” ค่ะ เพราะว่าเมื่อก่อนบ้านจนขายน้ำเต้าหู้ ทีนี้พ่อแม่ถูกหวย เลยเปิดโรงงานน้ำเต้าหู้ ด้วยความที่เราต้องการที่จะลบอดีต ไม่อยากให้ใครรู้ว่าเราเคยจนมาก่อน ก็เปลี่ยนชื่อให้ดูไฮโซขึ้นเป็น “ดัชเชส” แล้วก็พยายามเข้าชมรมหนึ่งในมหาวิทยาลัยชื่อ “The Rich” มีแต่คนรวยเท่านั้นจะเข้าชมรมนี้ได้ ต้องแสดงหลักฐานทางการเงิน ทำให้เราต้องเมคทุกอย่าง เพื่อให้ได้เข้าชมรมนี้ค่ะ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เข้ามาถูกจังหวะมาก เพราะปีที่ผ่านมามายด์รับ ดราม่าจัดมาก 2 เรื่องติดๆ กันเลย เรื่องนี้ค่อนข้างจะฉีกหน่อย เน้นคอมเมดี้เป็นหลัก มีกุ๊กกิ๊กน่ารักด้วย 

ร่วมงานกับ “ออฟ” สนุกมากค่ะ ตอนแรกที่รู้ว่าเราต้องมาเล่นซีรีส์กับออฟ เราก็ถามเพื่อนว่าเค้าเป็นยังไง สรุปเค้าเหมือนคนไทป์เดียวกับเรา เหมือนมายด์ในร่างผู้ชายค่ะ (หัวเราะ) แล้วก็ทำงานสนิทกันเร็วมาก แต่แรกๆ ต้องยอมรับว่ากดดัน เรื่องที่จะเล่นกับออฟ เพราะว่าออฟมีแฟนคลับ เราก็จะรู้สึกกดดันนิดนึง จะมีคนไม่อยากให้เล่นด้วยกันไหม แต่พอทีเซอร์ออกมีข่าวโปรโมท ว่าเราจะได้เล่นคู่กัน กลายเป็นว่ากระแสดี คนก็อยากดู ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ยังไงฝากซีรีส์ด้วยนะคะ นอกจากความสนุกของซีรีส์แล้ว ก็ยังมีข้อคิดเล็กๆ น้อยๆ สอดแทรกไว้ด้วย เป็นเรื่องของค่านิยมทางวัตถุ เรื่องนี้จะสอนให้คนเรารู้สึกพอใจในตัวเอง พอใจสิ่งที่ตัวเองมี ถ้าเกิดว่าเรากลายเป็นคนที่ขวนขวาย หรืออยากได้อยากมี ด้วยการโกหก สุดท้ายแล้วก็จะไม่มีใครหนีความจริงพ้นค่ะ”

 

ติดตามชมซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน รวยนะคะรู้ยัง Richy Rich ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

Comments

Share Tweet Line